Bé gái khóc lu loa vì búp bê mẹ mua không có răng, bắt đến nha sĩ và hình ảnh sau đó nhìn muốn bật ngửa

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Có gì kỳ kỳ ở bé búp bê thì phải?
Bé gái khóc lu loa vì búp bê mẹ mua không có răng, bắt đến nha sĩ và hình ảnh sau đó nhìn muốn bật ngửa
Ảnh minh họa

Trẻ con luôn có những suy nghĩ khác biệt mà đôi khi chính cả người lớn cũng khó nắm bắt hết được. Chúng có vô vàn lý do để khóc mà bố mẹ thực sự chẳng thể kiểm soát nổi. Dù những lần mè nheo có lúc phiền thật nhưng cũng phải công nhận rằng, có khi những khoảnh khắc này lại đáng yêu vô cùng.

Một đứa trẻ người nước ngoài sau khi được bố mẹ tặng một con búp bê tưởng sẽ hớn hở lắm, ai ngờ vừa cầm trên tay đã khóc bù lu bù loa. Lý do là vì cô bé cảm thấy đau lòng khi búp bê không có... răng.

Bé gái này sau đó đã đòi mẹ dắt em búp bê đi nha sĩ ngay. Thật may là cũng có phòng nha tiếp nhận bệnh nhân đặc biệt này. Sau một hồi nghe câu chuyện của bé gái, các nha sĩ đã quyết định làm một vài tiểu phẫu để lắp răng vào cho bé búp bê.

Thành quả là búp bê cũng sở hữu cho mình hai chiếc răng cửa trông không hề giả trân chút nào. Cô bé tất nhiên vô cùng vui sướng với kết quả này. Nhưng chắc bố mẹ thì sợ hãi lắm đây, vì khách quan mà nói, búp bê trong hình dạng một em bé được trồng thêm răng trông cứ kỳ kỳ thế nào.

Dưới phần bình luận, nhiều netizen bàn tán rôm rả về bé búp bê cùng hai chiếc răng bất đắc dĩ:

"Đôi khi muốn làm búp bê bình thường cũng không được, đó là suy nghĩ của búp bê sau khi có răng".

"Búp bê mua 15 đô nhưng làm răng xong chắc tới 5.000 đô quá!"

"Rồi có khi nào cô bé mang nó đến khoa tim mạch vì con búp bê không thở không? Hay đòi đến salon tóc vì búp bê không có tóc?" 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật