Thấy đàn chó con lăn lóc bên đường, nhặt đem về nuôi được 1 thời gian, cô gái phải vội cầu cứu cảnh sát vì chúng... không giống ch

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chẳng ai ngờ rằng hóa ra bầy “chó con“ này lại có lai lịch gây sốc tới vậy.
Thấy đàn chó con lăn lóc bên đường, nhặt đem về nuôi được 1 thời gian, cô gái phải vội cầu cứu cảnh sát vì chúng... không giống ch
Ảnh minh họa

Nếu một ngày bạn bỗng nhiên phát hiện ra thú cưng nhà mình lại sở hữu lai lịch vô cùng gây sốc, liệu rằng bạn sẽ làm thế nào?

Điều tưởng như khó tin này đã thực sự xảy ra với cô gái trong câu chuyện được đăng tải trên Sina (Trung Quốc) dưới đây. May mắn là cô nàng này đã tìm được cách giải quyết hết sức hiệu quả và sáng suốt!

Do làm việc gần nhà, ngày nào cô gái trong câu chuyện này cũng chỉ cần đi bộ qua 1 đoạn đường ngắn là tới công ty.

Cho đến một ngày nọ, trên đường đi làm về, cô tình cờ nhìn thấy một cái hộp cát-tông được đặt trên vỉa hè.

Thấy từ trong chiếc hộp phát ra những tiếng kêu, cô gái liền tò mò tới gần. 

Không ngờ bên trong đó lại là một đàn "chó con" màu đen vô cùng xinh xắn.

Ảnh: Nguồn KKNews.

Những bạn nhỏ này có dáng vẻ hết sức đáng yêu, ngoại hình hao hao loài chó ta thường thấy. Thế nhưng vì chúng có vẻ mới sinh chưa lâu nên cô gái vẫn chưa thể xác định chắc chắn đó là giống nào.

Vì vốn yêu thích thú cưng, cô liền quyết định đem cả đàn về nhà chăm sóc. 

Nhờ có sự nuôi dưỡng của cô, những "chú chó" ngày càng trở nên bụ bẫm.

Thế nhưng chẳng bao lâu sau, cô gái liền phát hiện dáng vẻ của bầy cún cưng này hình như có gì đó... sai sai! Bởi nhìn chúng ngày một khác xa với những loài chó thông thường.

Vì cảm thấy có điều không ổn, cô liền đưa chúng tới đồn công an. Sau khi vừa nhìn thấy "đàn chó" này, cảnh sát đã nghi ngờ đây là chúng là loài động vật hoang dã.

Sau một hồi tra cứu, họ xác định chúng vốn là một loài cáo quý hiếm nằm trong danh sách bảo vệ cấp quốc gia.

Ảnh: Nguồn KKNews.

Cuối cùng, những chú cáo này đã được giao cho nhân viên của khu bảo tồn động vật hoang dã để nhận được sự chăm sóc tốt hơn.

Sau khi câu chuyện nói trên được đăng tải, nhiều người đã cảm thấy hết sức hiếu kỳ về lý do những con cáo quý hiếm kia xuất hiện ở trong khu dân cư theo một cách ít ai ngờ tới như vậy.

Thế nhưng có vẻ đây vẫn là câu hỏi hiện chưa có lời giải đáp...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật