Cận cảnh nhan sắc hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt sau 8 năm nổi tiếng

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hot girl “bánh tráng trộn“ Đà Lạt nổi tiếng một thời - Lưu Hoài Bảo Chi sau 8 năm đã có nhiều thay đổi từ cuộc sống, chu‌yện tìn‌h cảm cá nhân cho tới nhan sắc.
Cận cảnh nhan sắc hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt sau 8 năm nổi tiếng
Ảnh minh họa

Cách đây 8 năm, một cô nàng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi sở hữu nhan sắc tự nhiên, không chút son phấn nhưng vẫn đủ gây thương nhớ bởi thật sự xinh đẹp. Sau 8 năm, cuộc sống của cô nàng đã có nhiều thay đổi, và nhan sắc hiện tại cũng khiến nhiều người tò mò. 


Cô nàng nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh khi đang bán bánh tráng trộn. (Ảnh: MXH)

Nhan sắc cô nàng hot girl năm nào ngày càng lên hương 

Được biết, cô nàng hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt có tên Lưu Hoài Bảo Chi. Chỉ với một bức ảnh năm nào cô nàng nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Việt Nam. Trong 8 năm qua, cuộc sống của Bảo Chi đã có nhiều thay đổi đến không ngờ, đặc biệt là về nhan sắc. 


Nhan sắc hiện tại của hot girl bánh tráng trộn. (Ảnh: FB NV)

Sau nhiều năm, nhan sắc của cô nàng cũng đã có nhiều thay đổi. Khác với vẻ giản dị, phong cách dịu dàng trước đây, Lưu Hoài Bảo Chi ngày càng trở nên xinh đẹp sắc sảo và mặn mà hơn. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên chia sẻ những bức hình của bản thân, thời thượng hơn và thường xuyên check in ở những địa điểm sang chảnh. 


Nhan sắc ngày càng sắc sảo, mặn mà. (Ảnh:FB NV)


Cô nàng ngày càng chăm chút cho ngoại hình hơn, khác với vẻ giản dị trước đây. (Ảnh:FB NV)


8 năm trôi qua vẫn trẻ trung xinh đẹp. (Ảnh:FB NV)


Hot girl bánh tráng trộn sở hữu vóc dáng cũng "không phải dạng vừa". (Ảnh:FB NV)

Cuộc sống hiện tại có nhiều sự thay đổi 

Lưu Hoài Bảo Chi cũng được xem là một hiện tượng mạng, khi nhờ vào nhan sắc xinh đẹp nổi bật của mình mà nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau một đêm. Nhờ bức hình chụp trộm mà cô nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người còn tìm tới tận nơi cô nàng bán bánh tráng trộn chỉ để xin chụp ảnh. 

Thế nhưng khác với những cô nàng hot girl mạng nổi tiếng chỉ sau một đêm khác, Bảo Chi không dấn thân vào showbiz mà chọn sống một cuộc sống đời thường. Cô tránh xa dư luận, tránh xa những xô bồ cả danh tiếng lẫn tai tiếng trong showbiz. 


Bảo Chi yêu thích một cuộc sống tự do, làm một người bình thường. (Ảnh:FB NV)


Dường như cô chưa bao giờ nghĩ tới bản thân sẽ nổi tiếng chỉ với một bức ảnh và cả việc tham gia showbiz thì lại càng không. (Ảnh:FB NV)

Cô nàng với phong cách dịu dàng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt năm nào giờ đây đã trở thành quý cô sang chảnh, có cho mình một cuộc sống ở một vùng đất mới. Thế nhưng nhan sắc xinh đẹp ấy vẫn khiến người ta phải lưu luyến không thôi.    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật