Yêu một chàng trai Đắk Nông, em dám không?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong tình yêu, con gái thường mong muốn tìm cho mình một chàng trai tốt và một mối quan hệ vững chắc, lâu dài. Thế nhưng, cái gì cũng có hai mặt của nó, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng và con người cũng vậy sẽ có những điều tốt đẹp và những điều còn hạn chế. Nhưng là một chàng trai đến từ quê hương Đắk Nông, anh muốn hỏi: Yêu anh, em dám không?
Yêu một chàng trai Đắk Nông, em dám không?
Anh sẽ nói em nghe những khó khăn khi yêu chàng trai Đắk Nông, ảnh minh họa - internet.

Tôi không rõ em đang yêu, đã yêu hay mới chuẩn bị bước vào tình yêu, nhưng đối với những chàng trai Đắk Nông như tôi luôn muốn đem đến sự tin tưởng, tình yêu chân thành nhất dành cho người mình yêu, có khi tôi chẳng giàu có, chẳng đẹp trai, chẳng quá ga lăng nhưng thứ mà tôi dành cho người tôi yêu là tất cả những gì tôi có, kể từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nhưng nếu lựa chọn, em có lựa chọn người con trai Đắk Nông không khi đọc những tâm sự này?

Yêu một chàng trai Đắk Nông ư?

Đúng, đó là một câu hỏi mà nhiều chị em tự hỏi mình, liệu có nên yêu một chàng trai Đắk Nông hay không? Bởi vì anh ấy sẽ chẳng dẫn em đi ăn ở những cửa hàng sang trọng, chẳng thể cùng em check - in nay trung tâm mua sắm này, mai quán café sang chảnh khác. Đắk Nông quê anh ấy mà, phố núi chỉ có mây mù, gió lạnh và những con đường đất đỏ. Anh ấy chỉ có một trái tim chân thành, biết yêu duy nhất một người. Nhưng anh ấy sẽ cùng em ngồi ở những quán cóc vỉa hè, ăn với em những món em thích. Anh ấy không biết nấu ăn ngon, nhưng vì em mà sẽ cố gắng học nấu những món đơn giản nhất. Anh ấy tin với sự cố gắng của mình thì đó chắc chắn sẽ là những món…ăn được.

Trai Đắk Nông chỉ có trái tim và tình yêu chân thành mà thôi, ảnh minh họa - kenh14.vn

Khi yêu các cô gái sẽ thường mong muốn chàng trai của mình chăm chỉ, có trách nhiệm với cuộc sống của mình. Nhưng đối với mỗi chàng trai Đắk Nông, họ luôn cố gắng rèn luyện cho mình một lối sống khoa học, ngăn nắp, có kế hoạch cụ thể và không bao giờ quên mất nhiệm vụ học tập, công việc và những người mình yêu thương, trong đó có em.

Hơn thế, dù họ không giàu sang, không đi siêu xe, không mua hàng hiệu nhưng các chàng trai Đắk Nông luôn là người bản lĩnh trong mọi hoàn cảnh, bản lĩnh trong từng hành động, suy nghĩ và lời nói. Dám nghĩ, dám làm, dám chịu. Kể cả khi tình yêu đó gặp trắc trở, người đàn ông bản lĩnh sẽ luôn muốn chở che, bảo vệ người con gái mình yêu trước dư luận, mạnh mẽ chứng tỏ cho mọi người thấy yêu họ là một quyết định đúng đắn. Chứ không phải "gió chiều nào xoay chiều ấy" rồi buông thõng câu chia tay kiểu "anh cũng vì muốn tốt cho em".

Những chàng trai Đắk Nông luôn là người đàn ông bản lĩnh trong mọi hoàn cảnh, ảnh minh họa - kenh14.vn

Yêu một chàng trai Đắk Nông nhiều khó khăn lắm!

Vì anh ấy chẳng biết nói những lời ngọt ngào có cánh, chẳng biết nói lời dỗ dành khi em giận, chẳng biết nịnh để em vui. Anh ấy chỉ có một bàn tay luôn nắm tay em thật chặt, có một bờ vai rộng vững vàng để em ngồi sau tựa vào, để em dựa dẫm bất cứ khi nào mỏi mệt.

Dù chẳng thể nói một câu dỗ dành, nhưng nếu em giận, anh ấy sẵn lòng ngồi nghe em than vãn, trách mắng, thậm chí cắn vào tay, anh ấy đều chịu. Anh ấy sẵn sàng đứng một buổi tối trước cửa nhà em, chỉ để muốn thể hiện rằng, anh ấy đã biết lỗi rồi, em hãy tha thứ đi. Người ta bảo chẳng cần biết ai đúng ai sai, nếu như làm người con gái phải rơi nước mắt thì anh đã sai, rất sai rồi.

Lúc nào chàng trai Đắk Nông cũng sẵn sàng nghe em than thở, ảnh minh họa - ohay.vn

 Dù chẳng thể nịnh em một câu như “bạn trai nhà người ta” rằng hôm nay em tô màu son này đẹp lắm, kiểu tóc này hợp lắm, bộ váy này xinh lắm, nhưng em biết không, chàng trai ấy sẽ cười nguyên cả ngày hôm đó khi đi cùng em, và luôn cảm thấy hãnh diện với bạn bè. Chàng trai ấy, tình yêu của họ không thể hiện bằng lời, mà bằng những cử chỉ và hành động. Yêu họ em chắc sẽ thiệt thòi hơn, vì con gái yêu bằng tai mà.

Những chàng trai Đắk Nông họ lạ lắm em ạ. Họ có thể chẳng biết đôi giày hàng hiệu kia giá bao nhiêu, chẳng biết ngồi lê la ở những quán nhậu sau giờ làm, chẳng biết tập gym… Họ chỉ biết trồng những vườn tiêu, vườn café sai trĩu quả, biết trồng những luống khoai lang, những vườn bắp cải xanh mướt, những hàng bơ đầy quả mọng, biết ngày ngày ngày cùng em chăm sóc cho mảnh vườn, nuôi vài con gà và nuôi dạy những đứa con.

Dù sao đi nữa thì chàng trai Đắk Nông vẫn mong mang đến cho em một cuộc sống hạnh phúc, ảnh minh họa - marry.vn

Em, khi yêu một chàng trai Đắk Nông cứ nghĩ khi về ra mắt gia đình anh ấy, sẽ gặp một bà mẹ chồng khó tính, một ông bố chồng nghiêm khắc, một bà chị già khó tính, một cô em chồng đanh đá. Nhưng rồi khi về làm dâu em sẽ thấy đó là gia đình của mình bởi vì đằng sau vẻ bề ngoài khó tính đó, mọi người ở quê hương anh, gia đình anh vẫn sống với nhau bằng cả chân tình, bằng sự bao dung và cởi mở. Đắk Nông vốn đầy nắng gió, mênh mông, bạt ngàn. Và con người nơi đây cũng sống như chính mảnh đất này, rộng lòng với nhau, không so đo tính toán. Vậy nên, em đừng rụt rè nếu ngày đầu đến nhà anh, mẹ anh đã nắm tay em thật chặt, xem em như con dâu của bà.

Em sẽ như thế nào khi yêu và cưới một chàng trai Đắk Nông?

Đôi chân trắng chưa một lần chạm đất chắc sẽ quen nhiều với màu đất đỏ nơi đây. Em chắc sẽ nhớ nhiều góc phố đông và những người thân quen. Nhưng em biết không, rồi em sẽ yêu nhiều tiết trời mát như Đà Lạt của Đắk Nông, sẽ thích những buổi chiều cùng anh dạo qua phố thị hoa vàng, qua những con đường đất đỏ có hoa xuyến chi trắng, hoa dã quỳ vàng.

Khi lấy chàng trai Đắk Nông em sẽ luôn hạnh phúc, ảnh minh họa - marry.vn

 Anh vẫn sẽ như ngày xưa, chụp hình cho em, cùng nắm tay em đi dạo bên hồ. Anh cũng vẫn như ngày xưa, không biết nói những lời ngọt ngào, không biết dỗ dành âu yếm. Anh sẽ vẫn như ngày xưa, nắm tay em thật chặt dù em có giận, có buồn, có già đi.

5 năm, 10 năm, hay nhiều năm nữa, anh sẽ vẫn như ngày xưa, là người đàn ông để em nương tựa cả cuộc đời. Không ước hẹn, không thề thốt, chỉ có một sự đảm bảo bằng tất cả tình yêu và trách nhiệm.

Còn em, yêu anh, em dám không?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật