Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê nhan sắc vì gương mặt tròn vành vạnh

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Andrea Meza bị nhận xét tăng cân, gương mặt tròn trong sự kiện vừa góp mặt.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê nhan sắc vì gương mặt tròn vành vạnh
Người đẹp Mexico - Andrea Meza đăng quang ngôi vị cao nhất trong Miss Universe vừa qua. (Ảnh: FBNV)

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đến từ Mexico - Andrea Meza đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của fan nhan sắc. Nhiều người cho rằng cô sở hữu gương mặt thiếu sự mềm mại, không ấn tượng bằng dàn Á hậu. 

Đến nay netizen vẫn không ngừng bàn tán về ngoại hình của Hoa hậu mỗi khi cô xuất hiện trong sự kiện mới. Vừa qua, khi tham dự sự kiện nhằm nâng cao nhận thức và xóa bỏ sự k‌ì th‌ị về HIV/AIDS tại Mexico, đương kim Hoa hậu lại khiến khán giả thất vọng vì gương mặt tròn trịa bất thường của mình. Dù vẫn vô cùng chỉn chu và rạng rỡ nhưng ở những góc ảnh cận gương mặt cô lại béo tròn.

Dự sự kiện lần này, Andrea Meza chọn mẫu đầm dạ hội màu đỏ với phần thân trước khoét sâu, giúp cô phô diễn vòng 1. Đỏ cũng là tông màu may mắn, giúp đương kim Hoa hậu tỏa sáng trong đêm Chung kết Miss Universe 2020 vừa qua. 


Cô nổi bật với nụ cười tươi, hàm răng trắng đều. (Ảnh: IGNV)


Kiểu tóc và phong cách makeup hơi hướng beauty queen được nàng hậu Mexico sử dụng ở hầu hết các sự kiện. (Ảnh: IGNV)

Nói đi cũng phải nói lại, một khi đã đội chiếc vương miện danh giá thì chắc chắn nhan sắc lẫn tài năng của cô phải được giới chuyên môn đánh giá cao. Có thể ở vài hình ảnh từ ống kính phóng viên đã "phản bội" cô nên mới vô tình xảy ra tình trạng bàn luận xôn xao này. Bằng chứng là ở những shoot hình đời thường, cô nàng vẫn tôn lên được diện mạo tuyệt đỉnh của mình qua đa dạng phong cách thời trang.


Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài khỏe khoắn cùng phong cách thời trang đường phố năng động. (Ảnh: IGNV)


Nụ cười trở thành biểu tượng của cô khiến ai nấy đều xuýt xoa. (Ảnh: IGNV)


Với góc máy nghiêng trông gương mặt cô cũng rất V-line. (Ảnh: IGNV)

Nàng hậu luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang cá tính, nhưng không kém phần sang trọng. Trong những lần xuất hiện thường nhật, cô đều đem đến cho người xem sự mới mẻ với tạo hình đĩnh đạc, thời thượng hiếm có. Với sự linh hoạt điều chỉnh cách tạo dáng, cô không bao giờ khiến netizen thất vọng. Những khoảnh khắc đời thường như khẳng định việc cô đăng quang vị trí cao nhất là hoàn toàn xứng đáng. Ngoài ra, khái niệm về cái đẹp cũng phụ thuộc vào mỹ quan riêng của mỗi người, ta không thể quy chụp và chắc nịch về tiêu chuẩn về nó.


Thần thái đỉnh cao dù style đời thường vô cùng đơn giản của nàng hậu. (Ảnh: IGNV)


Phong cách đậm chất "chị đại" được cô lăng xê nhiệt tình. (Ảnh: IGNV)

Dù bị nhận xét rất nhiều lần về nhan sắc từ khi đăng quang đến bây giờ nhưng Hoa hậu Hoàn vũ người Mexico vẫn từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng. Điều này nói lên được cá tính và vẻ đẹp riêng biệt của cô. Bạn đánh giá như thế nào về nhan sắc, phong cách thời trang của Andrea Meza?        

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật