David Moyes nói thẳng về tài năng của Solskjaer

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer sẽ có chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn đến sân của West Ham ngày Chủ nhật.
David Moyes nói thẳng về tài năng của Solskjaer
 HLV Moyes đánh giá cao Man Utd và Solskjaer.

Man Utd đã bất bại trong bốn trận mở màn Premier League mùa này (thắng đến ba, hòa một) và HLV của West Ham, David Moyes rất ấn tượng với công việc mà Ole Gunnar Solskjaer đang làm, mặc dù vị HLV người Na Uy vẫn chưa thể giúp Quỷ đỏ giành được một danh hiệu nào.

"Man Utd sẽ luôn phải cạnh tranh, cố gắng giành các danh hiệu, cố gắng vô địch Premier League. Đó là những gì câu lạc bộ đó vẫn làm," David Moyes nói trước lần đụng độ giữa 2 đội.

"Từ quan điểm đó, tôi nghĩ họ đã có cho mình một cơ hội lớn. Hiện tại, họ đã có sự cân bằng rất tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm trong đội hình.

Tôi nghĩ Ole đã được trao một cơ hội thực sự tốt để xây dựng một đội hình và một đội bóng. Tôi phải nói rằng tôi nghĩ anh ấy đang làm rất tốt. Anh ấy chắc chắn đã có một đội bóng có khả năng vô địch Premier League năm nay và một lần nữa có thể cạnh tranh trở lại."

Moyes nói thêm về sự trở lại của Cristiano Ronaldo: "Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc. Nó đã mang lại một mức độ phấn khích khác cho Premier League và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giữ cho cậu ấy im tiếng vào Chủ nhật."

Đội trưởng Bồ Đào Nha Ronaldo - người trở lại Old Trafford 12 năm sau - đã ghi ba bàn trong hai trận mở màn cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật