Cách mua vé số “bá đạo” của Việt Нương khiến ai cũng nể phục

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Việt Нương mua hết vé số giúp đỡ người bán khó khăn, tuy nhiên cách mua vô cùng hài hước và “bá đạo“.
Cách mua vé số “bá đạo” của Việt Нương khiến ai cũng nể phục
Việt Нương mua vé số giúp người bán có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Việt Нương nổi tiếng là người có tấm lòng lương thiện, thông qua cách cứu trợ của nữ nghệ sĩ đối với những bà con khó khăn mùa dịch cũng đủ để khán giả nể phục. Tuy nhiên, không chỉ ở thời điểm dịch bệnh mà bất cứ khi nào Việt Нương cũng sẽ giúp người khốn khó.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip, Việt Нương mua vé số, mục đích chính là để giúp đỡ người bán với hoàn cảnh gia đình khó khăn, cách thể hiện của nữ nghệ sĩ khá hài hước.

Cụ thể, vợ "Sáu Bảnh" tình cờ gặp người này trên đường, sau những câu hỏi thăm về hoàn cảnh gia đình được biết người bán vé số phải nuôi con nhỏ, điều kiện kinh tế cũng gặp nhiều khó khăn và công việc bán buôn không đủ trang trải cuộc sống.


Màn đếm vé số đầy "bá đạo" của nữ nghệ sĩ gây chú ý. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi nghe kể, bà xã Hoài Phương đã mua lại hết vé số của người này là 72 tờ và dặn rằng: "Hôm nay gặp cô Việt Нương mua hết vé số để mẹ về sớm với con và dẫn 2 đứa nhỏ ở nhà đi ăn một bữa, tại vì chủ nhật con nít nó hay ở nhà và mong có mẹ. Mà mẹ nhớ là Việt Нương mua hết rồi mẹ phải đi về, không lấy thêm bán nữa nha".


Sau khi mua hết vé số, Việt Нương phát cho bà con xung quanh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tưởng chừng đã chào tạm biệt người bán khó khăn và khán giả vây quanh nhưng Việt Нương nhanh chóng lấy hết vé số để phát cho bà con mỗi người 1 tờ, chia sẻ vận may đổi đời. Cô nói thêm: "Một người 1 tờ, chiều trúng nhớ báo tôi, lỡ trúng 2 tỷ phải quay lại cho chùa nha".

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nữ danh hài, dù là trong thời điểm, hoàn cảnh nào Việt Нương vẫn thể hiện thái độ dễ mến và luôn hết lòng vì mọi người.


Tặng mỗi người 1 tờ, chia sẻ cơ hội đổi đời. (Ảnh: Chụp màn hình)

- "Làm từ thiện như vậy mà còn bị lên án nữa. Hết chỗ nói luôn"

- "Việt Нương và ông xã rất tuyệt vời, chúc cô nhiều sức khoẻ"

- "Dù ở trong hoàn cảnh nào cô cũng giúp người, vậy mà có nhiều người cứ thích lên án".

Thời gian gần đây, Việt Нương cũng đã có chính thức tuyên bố sẽ ngưng làm từ thiện bởi vì sau 2 tháng cả ê-kíp đều không còn nhiều sức khỏe. Nữ nghệ sĩ bị lên án về vấn đề từ thiện, nhiều bình luận tố cô đã từng kêu gọi quyên góp để cứu trợ chứ không đơn thuần là lấy tiền nhà để làm. Trong khi đó, thời gian gần đây bà xã Hoài Phương đều lấy tiền nhà cứu trợ và mua nhiều xe cấp cứu tặng nơi mai táng 0 đồng.


Nhiều bình luận khen ngợi hành động của Việt Нương. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những tin đồn ác ý, Việt Нương chọn cách im lặng, không quan tâm và cố gắng gửi những phần quà, bánh trung thu đến với bà con. Cô tuyên bố tạm ngừng hoạt động thiện nguyện, điều này đã khiến nhiều người khó khăn càng khổ hơn. Nhưng biết làm sao khi sức người có hạn và cả ê-kíp cũng vất vả rất nhiều, họ cần thời gian tiếp thêm năng lượng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật