Sự thật phía sau hình ảnh mèo mẹ đau buồn ôm chặt đứa con cuối cùng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Loạt hình ảnh mèo mẹ buồn bã, ánh mắt âu sầu ôm con của mình vào lòng khiến đông đảo dư luận không khỏi xúc động và bàn tán xôn xao không ngớt.
Sự thật phía sau hình ảnh mèo mẹ đau buồn ôm chặt đứa con cuối cùng
Thông tin sự việc thu hút sự chú ý không nhỏ trên mạng xã hội. (Ảnh: FB L.T)

Vì sắp phải xa con nên mèo mẹ mới có biểu cảm buồn bã như vậy. Đa số những người chứng kiến hình ảnh này đều để lại nhiều lời bình luận khiến hình ảnh và sự việc đến hai chú mèo thêm phần xôn xao.

Mèo mẹ buồn bã ôm mèo con vào lòng

Mới đây nhất, dư luận trên mạng xã hội không khỏi xôn xao bàn tán trước một loạt hình ảnh về mèo mẹ ôm chặt mèo con vào lòng với những biểu cảm khó tả.

Theo người đăng tải cho biết, vì mèo mẹ sắp phải xa con vì chủ nhân đem cho người khác nên mới có những biểu cảm "gương mặt đáng thương" gây chú ý như vậy. Ngay lập tức, hình ảnh và dòng chia sẻ này nhận được sự chú ý và bàn luận không ngớt từ cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng xót xa, thương cảm cho tình trạng tội nghiệp của mèo mẹ vì sắp xa con.


Mèo mẹ ôm chặt mèo con vào lòng trên tay chủ. (Ảnh: Sina)


Biểu cảm đáng thương của mèo mẹ khi biết sắp phải xa con. (Ảnh: Sohu)

Cộng đồng mạng bình luận

Hình ảnh gây xúc động cùng câu chuyện cho mèo xót xa đã thu hút sự chú ý rất lớn từ đông đảo dư luận trên mạng xã hội. Tính đến nay đã có hơn 30 nghìn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ liên quan đến sự việc này. Có không ít lời bình luận chua xót, thương cảm cho mèo mẹ vì sắp xa con. Tuy nhiên, có không ít các "sen" là những người nuôi mèo đã phân tích kỹ lưỡng về sự việc này và "bóc" ra được sự thật về hình ảnh gây xôn xao kể trên.


dư luận không khỏi xúc động, xót xa. (Ảnh chụp màn hình)

Sự thật phía sau hình ảnh cảm động

Tuy nhiên, dưới những hình ảnh này lại có không ít những ý kiến phân tích về câu chuyện cho mèo con của người đăng tải. Họ cho rằng bé mèo nhỏ như thế trong khoảng thời gian này chẳng thể nào đem đi cho người khác nuôi được. Và ngay sau đó, có nhiều người tìm ra được nguồn thông tin về hình ảnh mèo mẹ - mèo con gây chú ý này.


Cư dân mạng tranh cãi không ngớt. (Ảnh chụp màn hình)

Hoá ra, hình ảnh này đã xuất hiện từ năm 2018 và chẳng phải là câu chuyện mèo bị đem cho như chính người đăng tải đã chia sẻ mà chỉ là mèo "phụ huynh" muốn ôm chặt con của mình không cho chủ nhân ôm mà thôi. Biểu cảm đáng thương ấy xuất hiện là vì muốn bảo vệ đứa con bé bỏng của mình trước "sen", chứ chẳng phải là vì sắp xa con như lời chia sẻ lại trên mạng xã hội.


Bài đăng về chú mèo ôm khư khư con được chia sẻ trên báo Trung. (Ảnh: Sina)

Hiện tại, đông đảo dư luận vẫn đang chú ý vào câu chuyện và hình ảnh ghi lại biểu cảm đáng thương, tội nghiệp của mèo mẹ khi ôm mèo con vào lòng. Có không ít lời bình luận thể hiện sự xót xa nhưng bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng đính chính về sự thật của hình ảnh và chỉ trích hành động "câu like" đáng trách của người đăng tải.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật