Đỗ Khánh Vân - hotgirl “không muốn vào showbiz” và vai diễn trà long trong mắt biếc

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nổi tiếng bằng một cách không thể tình cờ hơn, Đỗ Khánh Vân được cư dân mạng biết đến và săn đón nhờ... quá xinh khi đăng ảnh tự sướng trên facebook.
Đỗ Khánh Vân - hotgirl “không muốn vào showbiz” và vai diễn trà long trong mắt biếc
Đỗ Khánh Vân nổi tiếng vì quá... xinh.

Trà Long tuy chỉ là hai nhân vật thứ chính trong Mắt Biếc, nhưng nhân vật lại đóng vai trò khá quan trọng trong việc đẩy cốt truyện đi đến cao trào và tiếp đó là cái kết của phim. Đỗ Khánh Vân không ai khác chính là người sẽ đảm trách vai diễn này.

Cô nàng trở nên "nổi tiếng" chỉ sau một bộ ảnh đăng trên mạng, từ đó Đỗ Khánh Vân trở thành gương mặt được mọi người yêu quý trên mạng xã hội. Cô nàng sinh ngày 30/9/1995, vừa tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang ở một trường quốc tế. Đối với nghệ thuật thì niềm đam mê của Khánh Vân chủ yếu xoay quanh ngành may mặc, thời trang. Cô nàng hiện nay đã có một studio riêng. Đóng phim đối với Khánh Vân vỏn vẹn chỉ xoay quanh một chữ "duyên" và để chiều lòng người hâm mộ chứ cô nàng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng mình không thích chốn showbiz với quá nhiều "chiêu trò".

Về phần thị giác thì Khánh Vân ngoài đời giống Trà Long một cách đáng ngạc nhiên. Phong cách ăn mặc của cô nàng này giản dị, không quá khoa trương nhưng vẫn toát vẻ đẹp thanh thuần. Hình ảnh mà Khánh Vân theo đuổi có vẻ như là một thiếu nữ đồng nội, cô bạn thường xuyên chụp ảnh với một vài nhánh hoa đồng cỏ làm phụ kiện điểm xuyết. Nhìn hình ảnh của Khánh Vân ngoài đời, khán giả có thể liên tưởng được ngay đến Trà Long, một cô bé vô tư, vui vẻ nhưng chìm trong những màu sắc của nỗi buồn miên man không rõ đầu rõ đuôi.

Vài khoảnh khắc khá đáng yêu của Khánh Vân.

Có lẽ, lí do mà đạo diễn Victor Vũ lựa chọn Khánh Vân cho vai Trà Long là vì cô dân Dak Lak này có ngoại hình và phong cách thể hiện trước màn ảnh quá giống nhân vật. Sự xuất hiện của Khánh Vân thực sự là một làn gió mới mẻ trong làng điện ảnh và nhiều khả năng cô nàng này sẽ giúp đạo diễn của phim Mắt Biếc một lần nữa thực hiện lại kỳ tích mà anh đã từng làm với Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh.

Phong cách ngoài đời của Khánh Vân khá gần với hình dung của mọi người về Trà Long.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật