Yêu 8 năm bạn trai không cưới, tôi đi lấy chồng anh đến đòi 300 triệu tình phí

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bạn trai cũ bất ngờ đến đòi tình phí: “Thì quà 8 năm anh tặng em trong thời gian mình yêu nhau đấy. Tổng cộng 300 triệu đấy anh còn giữ cả hóa đơn đi kèm nhé“.
Yêu 8 năm bạn trai không cưới, tôi đi lấy chồng anh đến đòi 300 triệu tình phí
Ảnh minh họa

8 năm trời đằng đẵng tôi yêu anh và chờ đợi. Trong 4 năm đó có tận 5 năm bọn tôi yêu xa vì công ty cử anh đi chi nhánh mới. Lẽ ra anh đi chỉ 2 năm thôi là người khác thế chân nhưng người đó mới cưới vợ không muốn xa vợ nên nhờ anh ở lại thay mình. Anh cũng nhận lời. Anh bảo:

- Thôi thì đằng nào chúng mình cũng chưa cưới, anh đi thêm mấy năm nữa là có khoản lớn về cưới rồi đẻ luôn. Sau em không phải đi làm vất vả nữa mà ở nhà anh mở quán cho bán hàng rồi trông con luôn.

- Anh tính thế cũng được ạ.

Tôi vẫn đợi vì tôi yêu anh và tin hết 3 năm anh sẽ về cưới mình. Ai ngờ ngày anh về tôi còn chẳng được biết. Anh về cả tháng rồi tôi mới hay. Chuyện cưới xin anh vẫn im lặng, trong khi bố tôi thì đang ốm, mẹ mong mỏi từng ngày tôi yên đề gia thất để lỡ bố có mệnh hệ gì thì ông cũng đi thanh thản.

Tôi quyết định hỏi anh:

- Mình làm đám cưới anh nhé. Bố em không đợi được lâu nữa.

- Đấy là việc của nhà em. Còn với nhà anh cưới xin là chuyện hệ trọng cả đời phải tính kĩ càng. Ngày giờ đẹp, mọi thứ thuận lợi, bố mẹ anh đồng ý mới cưới. Chứ nhà anh có làm sao đâu mà phải cưới chạy. Cứ từ từ.

Nghe những lời vô trách nhiệm đó của anh tôi nản hẳn. Tôi có phải là đứa con gái không ra gì không có người để mắt tới đâu. Thời điểm đó vẫn có người thích tôi mà.

Bố tôi yếu rồi nên tôi quyết định chấm dứt mối tình 8 năm trong nước mắt để đi lấy chồng. Tôi nói câu chia tay thái độ anh bình thản lắm. 8 năm với anh nó kiểu như mới 8 ngày ấy. Tôi tiếc thanh xuân của mình.

Bạn trai chẳng hề níu kéo nửa lời, nhưng thôi tôi thấy thế lại hay, tâm tôi thoải mái đi lấy chồng. Anh níu kéo có khi tôi lại day dứt nhùng nhằng mà không quyết định được. Người đàn ông chấp nhận yêu và lấy tôi rất tốt. Biết tôi từng 8 năm yêu người cũ anh nhưng anh chưa bao giờ nhắc đến chuyện đó cả.

Khi quyết định lấy chồng tôi có gửi thiệp mừng cho người cũ. Chồng tôi có điều kiện thu nhập cao nên anh ấy tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng sang trọng. Anh cầu hôn tôi bằng nhẫn kim cương và tôi có khoe chiếc nhẫn này lên mạng. Ai ngờ chỉ 2 ngày sau người cũ đến gặp tôi:

- Có việc gì thế anh?

- Anh đến xin lại tí tiền tình phí. Nghe nói chồng em giàu lắm.

- Tiền tình phí nào?

- Thì quà 8 năm anh tặng em trong thời gian mình yêu nhau đấy. Tổng cộng 300 triệu đấy anh còn giữ cả hóa đơn đi kèm nhé. Còn những thứ lặt vặt không có hóa đơn coi như anh cho em.

- Anh... Thế còn quà tôi tặng anh thì sao?

Thì em đưa hóa đơn ra anh trừ luôn. (ảnh minh họa)

- Thì em đưa hóa đơn ra anh trừ luôn.

- Tôi có tính toán như anh đâu mà giữ hóa đơn.

- Yêu mà không tính người ta bảo là ngu. Cưới rồi còn phải tính nữa là. Ngu gì mà đầu tư cho thằng khác hưởng hả em. Chồng em giàu mà, lo gì. - Anh khốn nạn nó vừa vừa thôi, 8 năm thanh xuân của tôi anh có đền bù nổi không hả? 8 năm trời bên nhau mà anh cạn tình cạn nghĩa thế sao? - Ai kêu em phản bội anh? - Tôi phản bội anh lúc nào? - Vừa chia tay đã đi lấy chồng chẳng phải là em đã cắm sừng anh từ lâu rồi còn gì? - Tôi không hiểu nổi đầu óc anh đã nghĩ gì nữa, tôi bảo anh cưới anh có cưới đâu. Giờ tôi đi lấy người khác anh lại trở mặt, loại như anh không đáng mặt đàn ông.

Anh ta hẹn tôi 3 ngày phải trả hết nếu không sẽ đến ph..á tan cái đám cưới. Tôi uất nghẹn đến mức ngất lịm, phát ốm. Tiền có bao nhiêu lo chữa bệnh cho bố rồi. Tôi không thể hỏi xin tiền chồng sắp cưới được vì nó chả liên quan đến anh. Bạn trai cũ dọa không trả anh sẽ đến đám cưới làm loạn. Mọi người bảo tôi phải làm sao bây giờ? 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật