Nhà trọ Tiến Phát có phải kênh đầu tư tốt không?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi tham quan dự án Bình Hòa 24 – một sản phẩm nhà trọ do công ty Nhà Tiến Phát làm chủ đầu tư, nhiều khách hàng và nhà đầu tư cho rằng đây là dự án mới đầy tiềm năng, phù hợp với nhu cầu về nhà ở giá rẻ ở thời điểm hiện tại, hơn hết là kênh đầu tư hấp dẫn nhưng vẫn an toàn.
Nhà trọ Tiến Phát có phải kênh đầu tư tốt không?
Ảnh minh họa

“Điểm sáng” khác biệt của bất động sản cho thuê

Anh Nguyễn Huy Hoàng (TP.HCM) – một khách hàng dành nhiều sự quan tâm đến lĩnh vực bất động sản cho thuê, đặc biệt là nhà cho thuê giá rẻ (nhà trọ).

Anh Hoàng đánh giá rất cao về yếu tố lợi nhuận khi xây nhà trọ cho thuê, nhưng theo anh mô hình kinh doanh này sẽ mang rủi ro nếu khu trọ đó không có số phòng được lấp đầy. Sau khi tìm hiểu và cùng nhân viên đến tham quan 2 dự án Bình Hòa 24 và Lái Thiêu tại khu vực Bình Dương, anh tỏ ra rất hài lòng vì tỷ lệ lấp đầy phòng thuê của cả dự án này đều nằm ở trên mức trên 90%.

Chị Võ Thị Mỹ Hương (có địa chỉ tại 490/71 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10) cho biết: “Vợ chồng tôi có ý định xây nhà trọ cho thuê từ lâu nhưng chần chừ mãi vì ngại chi phí đầu tư ban đầu, vẫn chưa dám xuống tiền để đầu tư. “

Chị Hương còn cho biết thêm: “Vốn là người kinh doanh, tôi rất thích cách làm việc của đội ngũ Nhà Tiến Phát. Biết đến dự án từ 5.2020, 8:00 sáng 2 vợ chồng tôi qua văn phòng gặp nhân viên tư vấn, thấy ổn, tôi đi xem dự án và ký Hợp đồng hợp tác luôn trong ngày. Từ đó đến nay chỉ cần có tiền nhàn rỗi, tôi đều đầu tư vào đây để có nguồn thu nhập thụ động. Đợt dịch này là‌ּm tìn‌ּh hình kinh tế gia đình tôi khó khăn, ngành kinh doanh bị ảnh hưởng, tôi lại càng nhận ra tiềm năng của dự án và đang tích cực giới thiệu cho người quen có tiền nhàn rỗi. Mong quý công ty tiếp tục phát triển ổn định để mang lại kênh lợi nhuận tốt và an toàn cho nhà đầu tư như hiện nay”.

Ở góc độ nhà đầu tư, chị Hương đánh giá cao về tiềm năng phát triển và sinh lợi nhuận của dự án vì sở hữu một vị trí khá đắc địa hướng đến đối tượng khách thuê trọng yếu là công nhân tại 2 KCN Đồng An 1 và KCN Sóng Thần.

“Chính sách đầu tư của nhà trọ Tiến Phát cũng rất đáng quan tâm với ngân sách đầu tư ban đầu hợp lý, linh động cùng phần chia sẻ lợi nhuận tốt. Tôi đánh giá là rất hấp dẫn. Hơn nữa tôi cũng rất an tâm khi thấy được sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn tại đây”.

Tái đầu tư vì vẫn thấy còn tiềm năng

Là một trong những nhà đầu tư đầu tiên của nhà trọ Tiến Phát, khi những dự án chỉ là lý thuyết trên giấy tờ, chị Đỗ Thị Kim Trúc, hiện đang sinh sống tại Tuyên Quang đã tin tưởng rót vốn cùng hợp tác kinh doanh. Và sau 30 tháng, kết thúc hợp đồng đầu tư đầu tiên, chị Trúc chia sẻ đã tiếp tục đầu tư thêm vào một dự án khác của nhà trọ Tiến Phát.

“Bản thân là một cán bộ hưu trí của một cơ quan về Luật pháp, và cũng là Nhà đầu tư BĐS nhiều năm với bề dày kinh nghiệm từ rất nhiều các phân khúc khác nhau, tôi đã chọn Nhà trọ Tiến Phát là kênh đầu tư BĐS. Tôi thấy dòng tiền tại đây rất an toàn, hiệu quả và minh bạch. Từ dòng tiền rất tốt và đều đặn hàng tháng như vậy, tôi có nguồn lực để phát triển thêm kinh doanh và mua thêm được nhiều BĐS giá trị khác. .

Chị Đỗ Thị Kim Trúc – một trong những NĐT đầu tiên rất hài lòng về chính sách đầu tư của Nhà Tiến Phát.

Theo một chuyên gia về thị trường cho thuê tại Gò Vấp, các dự án tại nhà trọ Tiến Phát mang rất nhiều tiềm năng phát triển và nên được khai thác nhiều hơn nữa không chỉ ở khu vực TP.HCM mà còn nên tập trung vào các vùng ven tiệm cận trung tâm như Long An, Đồng Nai, Vĩnh Long,…

Đây là một sản phẩm sẽ còn nhận được nhiều sự đón nhận và phát triển hơn nữa trong tương lai vì góp phần chia sẻ được áp lục về nhà trọ giá rẻ cho xã hội, điều mà thị trường còn đang bỏ ngỏ, trong khi nhu cầu về nhà ở của nhóm đối tượng này vẫn còn rất cao.

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang biến động mạnh do dịch bệnh Covid -19, việc cân nhắc về kênh đầu tư an toàn luôn là yếu tố quyết định hàng đầu. Do đó, nhà đầu tư nên tỉnh táo lựa chọn kênh đầu tư an toàn và một chủ đầu tư có tiềm lực, uy tín và có tâm như nhà trọ Tiến Phát.

Thông tin liên hệ công ty Nhà Tiến Phát

  • - Hotline: 1900633343
  • - Email: nhatienphat.tpgroup@gmail.com
  • - Địa chỉ: 63 Đường số 12, Khu Cityland park hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • - Website: nhatienphat.com.vn
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật