Gái xinh khoe ảnh bạn trai “yêu nhau từ thời trẻ trâu” nhưng lại khiến dân tình “phát sốt” vì quá se‌ּxy

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo đuổi phong cách se‌ּxy, Hồng Nhung được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi thâ‌n hìn‌h ’vòng nào ra vòng nấy’. Ngay cả khi khoe ảnh đã có người yêu mà dân tình vẫn ráo riết đòi ’kết bạn’.
Gái xinh khoe ảnh bạn trai “yêu nhau từ thời trẻ trâu” nhưng lại khiến dân tình “phát sốt” vì quá se‌ּxy
Hồng Nhung được dân mạng ráo riết xin kết bạn vì quá se‌ּxy.

Mới đây, nàng hotgirl Hồng Nhung đăng tải dòng trạng thái khoe người yêu khiến dân tình xôn xao. Chẳng ai quan tâm đến chuyện cô nàng cùng người yêu ra sao mà tất cả đều thi nhau lướt từng ảnh để ngắm nhan sắc của cô gái trẻ.

Cụ thể, Hồng Nhung đăng tải bài viết: ’Quen nhau từ hồi trẻ trâu 1 tuần đăng 5 cái trạng thái like inbox’. Cô nàng cũng tiết lộ lý do đầu tiên khiến người yêu tán tỉnh mình vì nhìn ảnh quá se‌ּxy.

Liên hệ với cô bạn, được biết cặp đôi trong bài đăng là Đào Hồng Nhung (quê Ninh Bình) và Phạm Hoàng Minh Thái (quê Hải Dương), cả hai cùng sinh năm 2000. Hiện tại Hồng Nhung đang là chuyên viên tư vấn điện thoại kiêm streamer. Trang cá nhân của cô nàng thu hút gần 40.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ về mối tình từ ’thời trẻ trâu’ của mình, Hồng Nhung cho biết:

’Hai đứa quen nhau từ 2 năm trước lúc mà cả bảng tin ai cũng đua nhau đăng trạng thái like ib. Mình thì đi làm còn anh học trên Hà Nội, nhà anh cách trọ của mình rất xa, tận 22km. Thời tiết mùa hè thì nắng lắm, ngày nào anh cũng đi 22km qua chở mình đi ăn, gặp nhau 30 phút rồi lại về. 

Sau đó 7 tháng thì mình thương anh đi lại xa mà cũng vào đông rồi nên chuyển trọ tới gần trường anh học để mỗi lần gặp đỡ phải đi xa’.

Mặc dù đăng ảnh cùng người yêu nhưng cô nàng vẫn rất được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Vì theo đuổi phong cách se‌ּxy nên Hồng Nhung được rất nhiều người chú ý. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận khiếm nhã khiến cô nàng buồn. Những lúc như vậy, Thái chính là người trực tiếp xóa những bình luận đó để cô nàng không bị tổn thương.

’Mình rất ghét những bình luận kiểu như thế, thời gian đầu cứ thấy là mình xóa nhưng giờ mình không quan tâm tới nữa. Bởi người biết suy nghĩ sẽ không nói những lời như vậy. Người yêu biết mình thích theo phong cách đó nên khi đọc những bình luận như vậy thì chỉ sợ mình buồn rồi tự xóa đi thôi’.

Hồng Nhung hiện đang là chuyên viên tư vấn điện thoại kiêm streamer.

Mặc dù được nhiều người theo đuổi nhưng Hồng Nhung cho biết cô trân trọng mối quan hệ hiện tại. 

’Đó là người cùng mình trải qua thời thanh xuân, từ hồi còn chưa hiểu chuyện, làm gì cũng theo ý của bản thân, lại ham chơi nữa. Mình cũng không biết hai đứa từ lúc nào mà bắt đầu suy nghĩ trưởng thành hơn, cùng nghĩ tới tương lai mà cố gắng. 

Đến cách thể hiện sự quan tâm cho đối phương cũng làm bằng hành động chứ ít nói bằng lời, trong lòng hai đứa tự hiểu. Mình hay cáu bẳn lắm, yêu tới giờ vẫn thế nhưng mà dù đúng dù sai thì người yêu mình vẫn bỏ qua hết được’.

Cặp đôi yêu nhau từ thời ’trẻ trâu’ và cùng nhau trưởng thành

Hiện tại Hồng Nhung dành một phần thời gian để làm công việc streamer. Tuy nhiên, theo cô bạn thì ’nó chỉ chiếm phần ít thời gian của mình thôi tại người yêu không thích mình được nhiều người biết đến và theo đuổi’.

Trước mắt, hotgirl 10X muốn dành thời gian để phát triển kinh tế hơn vì khó có thể chăm chút cùng lúc hai việc được. Trong tương lai, cô bạn cho biết sẽ theo đuổi lĩnh vực streamer nhiều hơn nếu có cơ hội phát triển.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật