Không rời mắt vẻ đẹp khó cưỡng của nữ thợ xăm nóng bỏng xứ Hàn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ có gương mặt đẹp, làn da trắng sáng cô gái này còn được mệnh danh là nữ thợ xăm nóng bỏng nhất Hàn Quốc.
Không rời mắt vẻ đẹp khó cưỡng của nữ thợ xăm nóng bỏng xứ Hàn
Nữ thợ xăm quyến rũ của xứ sở kim chi. (Ảnh: Instagram tattooist_nini)

thâ‌n hìn‌h nóng bỏng, gương mặt xinh xắn của mĩ nhân Hàn Quốc ai chẳng mê mẩn. Không chỉ giới nghệ sĩ, cô nàng “nức tiếng” của xứ sở kim chi này sẽ khiến bạn không thể rời mắt từ những giây đầu tiên.

Nếu yêu thích những cô nàng Hàn Quốc, có sở thích đặc biệt với những cá tính thì chắc chắn bạn không thể không biết đến cái tên Nini - cô gái nổi đình đám với tài nghệ và ngoại hình nóng bỏng khó cưỡng.

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của Nini. (Ảnh: Instagram tattooist_nini)

Chưa bàn đến nghề nghiệp, thoạt đầu nhìn qua gương mặt, ai cũng chắc mẩm rằng đây là một  nổi danh nào đấy. Dáng người nóng bỏng, đôi mắt hút hồn, làn da trắng sáng cùng gu ăn mặc cực chất đã đủ khiến Nini gây ấn tượng với người đối diện so với hàng chục hình xăm lớn nhỏ rải rác trên người.

Nini được mệnh danh là cô thợ xăm nóng bỏng nhất xứ sở kim chi. (Ảnh: Instagram tattooist_nini)

Chẳng ngần ngại diện lên mình những trang phục cá tính thậm chí có phần gợi cảm để khoe trọn hình xăm trên c‌ơ th‌ể, Nini thu hút một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân. 55.000 lượt theo dõi, hàng ngàn lượt yêu thích cho mỗi ảnh đăng tải, “fan hâm mộ” không chỉ ấn tượng với vẻ cá tính mà còn mê mẩn những tác phẩm mà Nini tạo ra.

Nini trung thành với trang phục màu tối giản và son đỏ quyến rũ. (Ảnh: Instagram tattooist_nini)

Không chỉ thu hút bởi ngoại hình mà tay nghề xăm của Nini cũng tạo được sự chú ý với nhiều bạn trẻ. Không hình ảnh phức tạp cầu kì, những hình xăm của cô gái này tạo ra đa phần đều theo phong cách đơn giản, đơn sắc trắng đen, như ảnh hoạt hình dễ thương, hay họa tiết nhỏ tinh tế. Thời gian gần đây, cô là địa chỉ quen thuộc với các bạn nữ khi những hình ảnh xinh xắn, tí hon trở thành một trào lưu.

Không chỉ mê mẩn vẻ đẹp, giới trẻ còn ngưỡng mộ tay nghề và phong cách xăm của Nini. (Ảnh: Instagram tattooist_nini)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật