Cầu thủ TP HCM bị tố cáo hành hung trọng tài

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành khẳng định thủ môn Nguyễn Thanh Thắng đã húc đầu khiến ông hỏng răng, trong trận Thanh Hóa hòa TP HCM tại V-League 2021.
Cầu thủ TP HCM bị tố cáo hành hung trọng tài
Ảnh minh họa

"Thủ môn Thanh Thắng hành hung tôi. Tôi đã báo cáo lên Ban trọng tài VFF và Ban tổ chức V-League", trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành chia sẻ với Báo chiều 13/4. "Hết trận, tôi thấy Thanh Thắng đi về phía mình, nghĩ chắc bắt tay như bao trận khác. Không ngờ cậu ta đột ngột chửi tục, bảo "Mày muốn chết à?" và húc đầu vào miệng tôi. Các đồng đội của Thanh Thắng cũng lao vào. Rất may cầu thủ Thanh Hóa kịp can ngăn, rồi cảnh sát cơ động đưa chúng tôi rời sân".

Phút bù giờ thứ năm, khi TP HCM đang dẫn 1-0, Bùi Văn Đức va chạm với Doãn Ngọc Tân, khiến cầu thủ của Thanh Hóa ngã. Trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành lập tức phất cờ báo lỗi để trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn thổi phạt. Từ tình huống này, Trịnh Văn Lợi đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ sáu. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ và ban huấn luyện TP HCM lao vào quây trọng tài phản ứng.

"Lúc tôi bắt lỗi thì không cầu thủ TP HCM nào phản ứng gì. Nhưng sau khi nhận bàn thua, họ lao ra bao vây, đổ lỗi và tấn công chúng tôi", trợ lý trọng tài Nguyên Thành nói thêm. "Tối qua về hơi ê răng, tôi nghĩ không sao. Nhưng hôm nay đi ăn sáng thì thấy buốt quá nên vào viện kiểm tra. Lúc đầu bác sĩ bảo răng bị viêm. Sau chụp chiếu thì biết hỏng chân răng. Họ nói tôi phải nhổ, trồng răng giả hoặc bắt hai vít để giữ chiếc răng đó".

Nếu bị kết luận đã hành hung trọng tài, thủ môn Thanh Thắng sẽ đối mặt với án phạt nguội, không được thi đấu ở vòng 10 khi TP HCM làm khách của Nam Định ngày 18/4. Trợ lý Luiz Felipe cũng không được làm việc dưới sân do đã nhận thẻ vàng thứ hai vì phản ứng trọng tài.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật