Nhã Phương xúc động khoảnh khắc Trường Giang đội mưa đứng canh nồi bánh chưng tặng nhà vợ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh Trường Giang đội mưa canh nồi bánh chưng khiến dân tình vừa thương vừa thích thú.
Nhã Phương xúc động khoảnh khắc Trường Giang đội mưa đứng canh nồi bánh chưng tặng nhà vợ
Ảnh minh họa

                       Xem Video: Trường Giang bất ngờ "tố" Nhã Phương hoang tưởng hay ganh tị, lần đầu chia sẻ về con gái cưng
                         

Mới đây, Nhã Phương vừa đăng tải loạt ảnh Trường Giang trên trang Facebook cá nhân của mình . Được biết, tết năm nay nữ diễn viên và con gái sẽ ăn tết ở quê ngoại, nên bố chồng và Trường Giang tự tay chuẩn bị quà cho nhà ngoại. Loạt ảnh nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý từ dân tình.

Có thể thấy, ba ruột của Trường Giang đã gói bánh tét để gửi tặng nhà gái. Nhã Phương cũng chia sẻ thêm rằng ba chồng nấu ăn vô cùng ngon khiến cô “mỗi năm chỉ chờ đến ăn bánh tét của ba“. Nữ diễn viên tỏ ra vô cùng thích thú khi được đích thân bố chồng chuẩn bị quà Tết.

Còn về phần Trường Giang, nam danh hài còn rất hết lòng với nồi bánh tét khi trời mưa vẫn đứng để canh nồi. Chứng kiến khoảnh khắc đó, Nhã Phương vừa xúc động vừa hài hước viết: “Thương quá mà mê quá biết sao giờ.”

Ngoài bánh tét, Trường Giang còn đặc biệt chuẩn bị hàng loạt món ăn được đóng gói cẩn thận để Nhã Phương mang về quê. Được biết, đây đều là những món anh cùng bố ruột tự tay làm để biếu nhà gái. Từ lâu, mối quan hệ của hai nhà đã vô cùng tốt, nay sự tỉ mỉ, tinh tế của Trường Giang đối với gia đình vợ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật