Thanh niên mua xe hàng chục tỷ VNĐ để tiện buôn bán, đưa vợ đi du lịch

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bán cá nhưng lại dùng xe sang hàng chục tỷ, thanh niên khiến cư dân mạng sốt rần rần. Thậm chí mọi người còn hò nhau cẩn thận nếu không đụng nhầm lại phải bán nhà mua cá.
Thanh niên mua xe hàng chục tỷ VNĐ để tiện buôn bán, đưa vợ đi du lịch
Thanh niên được cho là bán cá vì đam mê. (Ảnh: N.H.)


Bài đăng trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, cư dân mạng đã truyền nhau hình ảnh một thanh niên bán cá nhưng lại sang chảnh tới mức dùng luôn cả xế xịn hạng sang. Nhìn vẻ ngoài bóng loáng cùng thiết kế ấn tượng, mẫu xe này được cư dân mạng dự đoán lên tới cả chục tỷ đồng.

Theo thông tin bài đăng chia sẻ, thanh niên mới nghỉ làm công nhân 2 năm thì đi chạy việc bán cá. Trước đây, anh chàng có dùng xe ba gác, thế nhưng vì hỏng nên chuyển qua sắm luôn chiếc siêu xe này. Lý do mua chiếc xe mới để ngoài buôn cá, lâu lâu chở bà xã đi du lịch cho tiện.

Hình ảnh này khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Một số nhận định rằng đây có thể chỉ là sự trùng hợp, anh chàng này bán cá bên cạnh chiếc xe mà thôi. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít người tranh thủ cà khịa, một số còn hào hứng đòi đi bán cá để kiếm tiền lời mua xế xịn đó nhé. 

“Anh bán vì đam mê thôi chứ lời lãi gì tầm này. Sáng bán ca, tối lái siêu xe đi vi vu. Sướng nhất anh rồi còn gì haha"

“Xe người ta dựng gần đấy thôi chứ bán cá mà lời thế tôi cũng nghỉ luôn việc đây”

“Bán cá sao để lời vậy anh em chỉ tôi với để tôi nghỉ luôn việc”

“Ai có vào mua cá thì cẩn thận nha, nhầm tay ga cái là bán nhà mua cá luôn đó"

"Thôi mấy ông toàn xạo, có anh nào đi con xe này mà lại ngồi bán cá đâu. Vô lý."

Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi khắp các trang mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận. Không ít người cũng bày tỏ sự bán tín bán nghi về độ thật giả của câu chuyện. Còn bạn có suy nghĩ như thế nào hãy chia sẻ ngay bên dưới bình luận nhé.    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật