Bố mẹ chồng phần cơm thừa cho con dâu, ai nhìn cũng chạnh lòng

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhìn đồ ăn thừa bố mẹ chồng để lại cho con dâu mà ai cũng cảm thấy chạnh lòng. Nhiều người vì quá bất bình mà không ngần ngại chỉ trích nhà chồng. 
Bố mẹ chồng phần cơm thừa cho con dâu, ai nhìn cũng chạnh lòng
Bài chia sẻ khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây mạng xã hội được phen xôn xao trước đồ ăn thừa bố mẹ chồng để phần cho con dâu. Sẽ không có gì đáng nói nếu chỗ thức ăn ấy không phải là “cơm thừa canh cặn" nguội ngắt thậm chí là chẳng còn gì để ăn. Nhìn mâm cơm này có lẽ là ai thì nhìn thôi cũng tủi thân rơi nước mắt.

Theo lời kể của người đăng bài: “Bữa cơm nào cũng vậy. Hễ bố mẹ chồng mình ăn trước là ăn hết sạch, chỉ để lại cơm với vài thứ sót lại. Lúc nào có chồng mình thì ông bà lại như kiểu ốm yếu không ăn được.

Nồi ninh xương lạnh ngắt, toàn xương gỡ hết thịt.

Bạn nào đồng cảnh ngộ không kêu ca được với ai, không nói được với chồng, không làm gì được như mình không? Mình không trút giận mà vẫn luôn tự nhủ cầm lòng vậy, bằng lòng vậy, vui lòng vậy".

Điều đáng nói là khi có chồng ở nhà bố mẹ chồng lại tỏ ra ốm yếu, không ăn được nhiều nhưng đằng sau lại hoàn toàn trái ngược. Chính sự mâu thuẫn đó khiến con dâu vô cùng uất ức, cũng chẳng thể chia sẻ cùng chồng.

Mâm cơm bố mẹ chồng phần nàng dâu đi làm về muộn từng gây xôn xao cách đây không lâu.

Những dòng tâm sự của người con dâu ngay sau khi đăng tải đã khiến nhiều người đồng cảm. Có lẽ người phụ nữ này buồn vì không được bố mẹ chồng thương chứ không phải chỉ buồn vì không có đồ ăn. Thái độ vô tâm của gia đình chồng khiến chị như bị lạc lõng không biết tâm sự cùng ai.

Nhiều người thương cảm con dâu sống cùng bố mẹ chồng không có tình cảm.

Một số lại có ý kiến trái chiều.

– Trời ơi, sao giờ vẫn còn những bố mẹ chồng sống cay nghiệt như vậy được, thương chị quá, đi làm dâu nhà người mà bị đối xử như vậy.

– Thôi sau rút kinh nghiệm nấu nhiều chị ơi, ông bà vô tâm nhwung thôi đành mình phận làm con. Ông bà ăn được khỏe thì cứ nấu dư nhiều.

– Nghe kể mà thấy thương, chắc chị ấy buồn vì không có người chia sẻ, rồi ông bà cũng vô tâm nữa.

– Mẹ chồng nàng dâu, chưa bao giờ hết chuyện.

Bài viết hiện vẫn đang được rất nhiều cư dân mạng quan tâm. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật