10 mẫu chân váy sành điệu, nữ tính cho những ngày Xuân sang

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong trường hợp chị em vẫn chưa nhắm được cho mình vài kiểu chân váy xinh tươi để rút hầu bao, hãy tham khảo ngay những mẫu chân váy này.
10 mẫu chân váy sành điệu, nữ tính cho những ngày Xuân sang
Diện mẫu chân váy xẻ tà để có được vẻ ngoài se‌ּxy mà cực kỳ sành điệu. Thêm một điều đáng nói nữa, chi tiết xẻ tà sẽ giúp khoe khéo cặp chân nuột, hack dáng tuyệt đối.

Chị em luôn phải có chiếc chân váy để diện Tết. Item nữ tính này luôn đem lại vẻ duyên dáng cho người diện, đồng thời có thể tạo nên những set trang phục cực sành điệu. Nếu chưa nhắm được cho mình vài kiểu chân váy xinh tươi thì hãy tham khảo ngay những mẫu chân váy dưới đây để có thêm ý tưởng mặc đẹp nhé.

Thêm một gợi ý nữa đến từ mẫu chân váy xếp tầng. Ưu điểm của chân váy này là điệu đà, nổi bật nhưng chẳng kém phần thanh lịch và trang nhã. Với mẫu chân váy bắt mắt như thế này, chị em chỉ cần mix với một chiếc áo sơ mi hay áo len đơn giản thôi là đã rất đẹp xinh rồi.

Những ngày đầu năm  items phủ họa tiết hoa và mẫu váy của Delia chính là món mà chị em nên để mắt tới. Mẫu chân váy này trông rất "tây" và nhã nhặn, hợp diện với những mẫu áo len mang gam màu trung tính đảm bảo nữ tính vô cùng. 

Là chân váy xếp ly nhưng thiết kế bất đối xứng cùng chi tiết vạt ngắn của mẫu chân váy này chính là điểm mấu chốt giúp vóc dáng của bạn thêm cao ráo, chân dài miên man.

Chân váy kẻ cũng là lựa chọn rất đáng lưu tâm trong mùa Xuân năm nay vì sự sành điệu, trang nhã không hề suy giảm theo thời gian, vừa sang nhưng chẳng kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

Mẫu váy ngắn đơn giản mà thanh lịch sẽ tạo nên outfit cực kỳ sang – xịn – mịn. Và nhờ phom dáng ngắn, hơi xòe, mẫu chân váy này không hề khiến người diện bị già đi, đồng thời có khả năng tôn dáng cực hữu hiệu.

Mẫu chân váy hoa toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế nên cực hợp với những nàng ngoài 30 tuổi.

Mẫu chân váy kẻ của Aoem toát lên nét cổ điển hết sức trang nhã, thanh lịch. Dẫu vậy, item này trông vẫn cực kỳ trẻ trung. Mix chân váy kẻ + áo trắng tay bồng, cổ chữ V và tô điểm thêm chiếc dây chuyền ngọc trai là co ngày combo sành điệu.

Những cô nàng cá tính sẽ thích mê mẫu chân váy da hết sức sành điệu và thời thượng nhưng cũng chẳng kém phần nữ tính, se‌ּxy.

Là chân váy xếp ly quen thuộc nhưng khi mang màu xanh lá đậm nổi bật cả một góc trời nhưng cũng chẳng kém phần sang chảnh, kiêu kỳ, đặc biệt là khi mix với một đôi giày mũi nhọn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật