Siêu xe 10 tỷ sắp “tậu về rinh” của Bùi Tiến Dũng có gì hot mà khiến chàng mê đắm “đổ đứ đừ”?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, cộng đồng mạng được phen bàn tán rôm rả trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng bán xe Mercedes GLC 250 để chuẩn bị ’tậu liền tay’ siêu xe BMW i8 trị giá hơn 10 tỷ.
Siêu xe 10 tỷ sắp “tậu về rinh” của Bùi Tiến Dũng có gì hot mà khiến chàng mê đắm “đổ đứ đừ”?
Ảnh minh họa

Mới gần 2 tuần trước đây, mạng xã hội được bữa xôn xao trước thông tin thủ thành Bùi Tiến Dũng chính thức bán "xế cưng" Mercedes GLC 250. Cụ thể, tài khoản FB có tên P.C.K- một người chuyên mua bán siêu xe, đã đăng tải dòng chia sẻ "Đã nhận cọc" kèm theo hình ảnh chiếc xế hộp của Bùi Tiến Dũng với biển số 30G-184.91.

Chiếc xe Mercedes GLC 250 trị giá 2 tỷ này là món quà mà đại gia Phạm Hữu Tuấn, một người kinh doanh mặt hàng vật liệu xây dưng tặng cách đây hơn 1 năm.

Trước đó, "Dũng gôn" bị các fan bắt gặp khi tỏ ra cực hào hứng trước chiếc siêu xe BMW i8 trong một clip chia sẻ trên Tiktok. Dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn vài giây nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận từ cộng đồng mạng.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng phấn khích trong clip được cắt ra trên Tiktok

Kết hợp hai yếu tố "bán xe - ngắm xế mới", trên nhiều người mạnh dạn suy đoán chàng thủ môn “quốc dân” chuẩn bị sở hữu siêu phẩm xế hộp mới.

BMW i8 được biết đến là mẫu siêu xe thể thao hybrid sạc điện ngoài (plug-in hybrid sports car) được phát triển bởi hãng sản xuất nức tiếng trong giới chơi siêu xe- BMW, Đức.

Phiên bản sản xuất của BMW i8 lần đầu được ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013 và bán ra chính thức từ tháng 6/2014 tại Đức. Siêu xe BMW i8 2021 hiện tại chính thức trình làng từ cuối năm 2017 và được bán ra vào tháng 3/2018. Có 2 phiên bản là BMW i8 Coupe và BMW i8 Roadster.

Nội thất "sang xịn mịn" của chiếc xế hộp chục tỷ

Chiếc i8 roadster có ngoại thất khác biệt một chút vì thiết kế dạng mui xếp. Bản này tuy mui xe "biến mất" nhưng lại có khối lượng nặng hơn bản Coupe khoảng 60kg. Tấm mui mềm mới này được xếp hợp lý và gọn ghẽ hơn, đồng thời có thể đóng mở bằng cách nhấn nút.

Mui xe được làm từ các thanh xếp thuỷ lực và vải, có thể gấp gọn trong 15 giây ở tốc độ lên tới 50 km/h. Ngoài ra, BMW đã sửa đổi kính chắn gió, bổ sung một khung chống lật và cửa sổ được làm bằng thép không gỉ. Ở phiên bản mới, siêu xe có cửa sổ lớn hơn và có thể đóng mở độc lập với mui.

Xế hộp BMW i8 Coupe có khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong 4,2s và 4,4s đối với bản i8 Roadster. Cả hai cùng có vận tốc tối đa 250km/h. Tất cả là nhờ động cơ mới được nâng cấp lên 369 mã lực, tức hơn bản i8 cũ 7 mã lực.

Phiên bản mới nâng cấp của BMW i8 được "dân chơi" nhận xét là đẹp và quyến rũ hơn thế hệ cũ. Phiên bản i8 Coupe ở nước ngoài có giá bán từ 149 ngàn USD (khoảng 3,4 tỷ), trong khi bản i8 Roadster có giá bán từ 164 ngàn USD (3.8 tỷ).

Giá về tay của BMW i8 tại Việt Nam ước tính lên tới hơn 10 tỷ 

Nếu nhập về Việt Nam, giá xế hộp có thể tăng thêm từ 3-4 lần do thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển, tiêu thụ đặc biệt, lợi nhuận nhà phân phối... Do đó, nếu quyết tâm "tậu về rinh" Bùi Tiến Dũng sẽ phải chi ra hơn 10 tỷ để sở hữu siêu xe đắt giá này.

Dù vậy, tới thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa lên tiếng về tin đồn đã chính thức bán GLC 250 hay tậu BMW i8. Thời gian qua, thủ thành sinh năm 1997 khá "ăn nên làm ra" và liên tục xuất hiện trên nhiều hợp đồng quảng cáo nổi tiếng. Nhiều người cũng đồn đoán, rất có khả năng Dũng gôn chỉ ngồi thử trên siêu xe BMW để quay clip Tiktok.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật