Cái kết đắng lòng từ màn làm tóc “công hóa quạ” của hội chị em: Đẹp xinh đâu chưa thấy, chỉ thấy cạn lời!

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Làm tóc những ngày bình thường đã “hên xui“ rồi, càng gần Tết cại càng rủi ro
Cái kết đắng lòng từ màn làm tóc “công hóa quạ” của hội chị em: Đẹp xinh đâu chưa thấy, chỉ thấy cạn lời!
Hàng order với hàng nhận được khác một trời một vực mới đắng lòng. Đến “khổ chủ“ cũng phải kêu trời vì “quả đầu“ bông xù mà mình nhận được.

Cứ đến gần Tết là chị em lại nô nức rủ nhau đi làm tóc để đón một cái Tết đẹp xinh. Từ nhuộm tóc, uốn tóc, đến đơn giản nhất là cắt tóc... chị em ai nấy đều muốn thay đổi chút xíu cốt chỉ để làm mới phong cách và tút tát lại dung nhan của mình. Ấy thế mà không ít những "cái kết đắng lòng" khiến chị em ngã ngửa, vào đúng cái thời điểm cần được đẹp hơn bao giờ hết thì lại "toang".

Đến cả Trần Hiền - cô người mẫu đình đám xuất thân Top 5 Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, cá tính thời thượng, chất ngất là thế cũng phải kêu trời khi nhận về quả đầu râu ngô xoăn tít mù. Gắn liền với hình ảnh tóc ngắn suốt bao nhiêu năm qua nhưng chưa lần nào Trần Hiền gặp phải tình huống "cười ra nước mắt" này.

Đây, bao nhiêu hi vọng về một dung nhan "mỹ miều" cá tính ngút ngàn chuẩn gái Pháp bỗng tan tành mây khói. Còn có vài tuần nữa là Tết, đen thôi chứ đỏ quên đi Hiền ạ!

 

Nhớ lại một pha "make over" sai trái trên truyền hình năm nào: Từ mái tóc dài nhẹ nhàng nữ tính, cô nàng được "f5 phong cách" thành mái tóc cụt lủn với phần mái chuột gặm không khác gì ma-nơ-canh. Một màn thay đổi phong cách để đời ngay trên sóng truyền hình khiến dân tình "thương cảm".

Và sau đó là đồng loạt các bình luận "thương cảm" của dân tình dành cho cô nàng "số đen" này.

Thế mới nói làm tóc những ngày bình thường đã "hên xui" rồi, càng gần Tết cại càng rủi ro.

"Yên tâm đi em, đã vào tay anh, không đẹp anh không lấy tiền"

Có chị em nào đi ra tiệm làm tóc mà không được nghe câu "slogan" quen thuộc này. Vâng, khẳng định là một chuyện mà thực tế nhận được lại là chuyện khác nhé anh!

Cứ tin vào lời "đường mật của anh" thì em giàu phải biết. Vài ba cái lần thảm họa như này, tiền có khi tiêu còn chẳng hết. Nghĩ bụng thì thế thôi, chỉ khổ chủ mới hiểu được cảm giác "bi đát" nó ra làm sao, nhất là vào những ngày cận Tết thế này.

Cô nàng này không uốn, không nhuộm cũng không làm gì quá cầu kỳ... chỉ cắt tóc thôi nhé! Quyết định xén tóc chưa bao giờ "sai trái" đến như vậy.

Cũng vì muốn thay đổi nhan sắc và mái tóc của mình, mà cô nàng hay nhận ngay cái kết đắng. Ít ra mái tóc ngắn của cô còn đỡ "bi đát" hơn cô bạn ở trên. Nhưng rồi từ đó trở đi, người ta không còn thấy cô nàng đi cắt tóc thêm một lần nào nữa!

"Em ơi vài ba ngày nữa tóc đẹp liền, yên tâm!"

Câu slogan dành riêng cho các nàng uốn xoăn, tạo kiểu. "Hôm nay chưa đẹp, vài ba ngày sau đẹp liền em ơi" - một lời khẳng định nhưng mang tính động viên, chữa cháy thì đúng hơn. Làm tóc mà hên xui thế này thì chị em nào còn dám "trao thân gửi phận" cho ai.

Mong muốn có được mái tóc xoăn đẹp rụng rời chuẩn trend Hàn Quốc, cô nàng quyết định đi uốn tóc. Xoăn - có một kiểu tóc xoăn, xù mì - cũng xù bông luôn, nhưng kết quả nhận được nó "éo le" đến không lời nào diễn tả nổi. Giờ chỉ còn biết đặt hết hi vọng vào lời anh nói: "Mấy ngày nữa sẽ đẹp, em yên tâm".

Người ta làm thì đẹp, đến lượt mình nó lại "thảm họa" thế này đây.

Chưa giờ thấy hoang mang như lúc này. Đang yên đang lành lại "biến lợn lành thành lợn què". Còn đâu mái tóc người thương!

Tạm kết:

Chuyện làm đẹp của chị em luôn chứa đựng rủi ro khó lường. Nhất là khoản làm tóc trước Tết. Không ít những cô nàng kêu trời vì mái tóc thảm họa trong khi chỉ còn vài ngày nữa là Tết. Càng sát Tết càng vội, để tránh những sự cố "dở khóc dở cười" này, chị em hãy dành thời gian làm tóc từ sớm trước Tết vài tuần đến 1 - 2 tháng. Như vậy nếu có không được như mong đợi, mái tóc còn có cơ hội phụ hồi, chứ cứ để sát mới bắt đầu làm là trở tay không kịp đâu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật