Chu‌yện tìn‌h yêu chị gái hơn 3 của cặp đôi hẹn hò nhất định phải là quán ăn

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tuệ nhỏ hơn Ngân 3 tuổi, ấy vậy mà dù kiên trì trồng cây si trước cửa nhà nàng, nhưng phải rất vất vả, cậu em này mới thoát được mác ’con nít’ trong mắt nàng.
Chu‌yện tìn‌h yêu chị gái hơn 3 của cặp đôi hẹn hò nhất định phải là quán ăn
Ảnh minh họa

Vương Thị Hà Ngân (sinh năm 1988, quê Bình Định) và Nguyễn Chí Tuệ (sinh năm 1991, quê Đăk Lăk; cả hai hiện đang làm việc tại một bệnh viện ở TP.HCM quen nhau vào một ngày tháng 3 của 2 năm về trước.

Cả hai làm việc chung một bệnh viện. Dù kém tuổi hơn nhưng Tuệ thấy Ngân chảnh chọe, còn Ngân lại chẳng vui khi thấy cậu em vui vẻ với những người khác nhưng làm lơ với mình.

Nhân một dịp bệnh viện tổ chức hội nghị, Tuệ được cử làm hướng dẫn viên cho cả đoàn khi từ TP.HCM đi Đăk Lăk, cả hai mới bắt đầu mở lời với đối phương.

Khi này, họ dần thấy người kia không khó ưa như mình vẫn nghĩ nữa. Sau chuyến đi, cả hai thỉnh thoảng trực cùng ca, cùng đi ăn và nói chuyện đúng chuẩn chị em, đồng nghiệp.

Không lâu sau đó, Ngân gặp trục trặc về công việc nên nghỉ việc và lúc ấy cũng là lúc cô thất tình. Ngân nhớ lại: ’Thời gian ấy, Tuệ bắt đầu hay gọi điện, rủ đi ăn, xem phim, tâm sự, chị chị em em các kiểu. Tối nào Ngân cũng ngồi phòng khám đến 8h mới về, thì đúng giờ đó đã thấy Tuệ đứng trước của nhà chờ rước đi ăn, không trễ 1 giây, không thiếu 1 ngày’.

’Trong 1 lần giận nhau, Ngân đòi nghỉ chơi thì Tuệ mới bộc bạch là em thích chị. Nhưng Ngân vẫn chỉ nghĩ Tuệ là con nít nên không thèm để ý’, cô nàng bồi hồi nhớ lại.

Kiên trì với tình cảm chân thành, nghiêm túc của mình, đúng lúc 00:31 ngày 20/10, Tuệ chạy qua nhà nàng ngỏ lời rằng: ’Chị làm bạn gái em nha’. Khi ấy, Ngân mới nhận ra trái tim mình đã loạn nhịp bởi cậu em này và họ chính thức trở thành một cặp.

Chia sẻ về hành trình bên nhau, với cặp đôi, kỉ niệm đặc biệt nhất là những lần hẹn hò 100% ở các quán ăn. Từ khi yêu Tuệ, Ngân đã tăng được 6kg và cô nói đùa rằng: ’Tuệ chỉ lo cho cái bao tử của Ngân thôi’.

’Quen nhau gia đình, bạn bè cũng phản đối nhiều nhưng cả hai rồi cũng vượt qua hết. Ngân về làm lại ở bệnh viện cũ, 2 đứa công khai hẹn hò, và cưới nhau vào ngày 23/12 vừa rồi’, cô nàng hạnh phúc kể với cái kết ngọt ngào của mình.

Cùng ngắm nhìn thêm bộ ảnh tại Đà Lạt của cặp đôi này để đánh dấu kỉ niệm về chung một nhà nhé:

     

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật