Việt Hương, Đại Nghĩa khoác tay ‘người khổng lồ’ dạo phố ở Hải Phòng gây chú ý

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Được chụp ảnh với người nổi tiếng là mong muốn của nhiều người, tuy nhiên, anh chàng này lại được tận hai người nổi tiếng như Việt Hương, Đại Nghĩa phải thích thú khi được chụp cùng.
Việt Hương, Đại Nghĩa khoác tay ‘người khổng lồ’ dạo phố ở Hải Phòng gây chú ý
Ảnh minh họa

Xem Video: MC Đại Nghĩa, Tấn Phát về chung một nhà?

Mới đây, trên trang facebook của mình, MC Đại Nghĩa đã hào hứng chia sẻ hình ảnh đi dạo phố cùng VĐV môn Vovinam đội tuyển TPHCM, được mệnh danh là “người khổng lồ” – Trần Ngọc Tú.

Ảnh chụp màn hình.

“Sau khi ăn uống no nê thì chúng tớ phải đi bộ cho xuống cơm. Đi dạo suốt con phố Cầu Đất rồi qua Lạch Tray, mà không hiểu sao đi đến đâu ai ai cũng dòm hết các bạn ah” – nam MC viết trên trang cá nhân của mình. Kèm theo đó là những hình ảnh anh cùng nghệ sĩ Việt Hương và Trần Ngọc Tú đi dạo ở phố Cầu Đất.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CĐM, nhiều người đã không quên để lại bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên trước chiều cao “khủng” của tuyển thủ Vovinam.

Ảnh: Bùi Đại Nghĩa.

Ảnh: Bùi Đại Nghĩa.

“Anh ấy cao và to quá A Nghĩa ơi. Lần đầu tiên e gặp . Nhưng hình các anh chị rất dễ thương”. “Quaoooooooo, cao gắp rưỡi mn luôn a”. “Anh đó có cao nhiêu đâu, gấp đôi cô Việt Hương thôi à”. “Tại chú đó cao chứ không phải má tui lùn đâu nha” – cư dân mạng dí dỏm để lại bình luận.

Trước đó, diễn viên Lan Phương cũng từng dí dỏm chia sẻ bức ảnh chụp chung với anh Tú: “Đúng là “nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên”, chồng mình đã cao hoá ra vẫn chưa là gì so với bạn này”.

Diễn viên Lan Phương hào hứng “đọ chiều cao” với Trần Ngọc Tú.

Trần Ngọc Tú sinh năm 1997. Với chiều cao nổi bật, từng đoạt huy chương bạc từng đoạt huy chương bạc Vovinam toàn quốc vào tháng 4/2017, giải Vô địch Vovinam quốc gia 2019.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật