Vụ NS lớp 7 tự sinh con trong phòng tắm, Chính quyền tiết lộ gây Sốc

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trao đổi với Báo Xã Luận, lãnh đạo UBND xã Đá Bạc , huyện Châu Đức , Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết em nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong phòng tắm từng quen biết một thanh niên qua mạng xã hội . Sau đó, cả hai hẹn nhau và đi nhà nghỉ.
Vụ NS lớp 7 tự sinh con trong phòng tắm, Chính quyền tiết lộ gây Sốc
ảnh minh họa

                     Xem Video: Đau lòng thiếu nữ cưới chồng sinh con ở tuổi 13 - TTV -
                       

Trưa ngày 12/1, mạng xã hội dậy sóng với thông tin một nữ sinh lớp 7 ở Bà Rịa – Vũng Tàu sinh con trong nhà tắm vào đêm khuya mà gia đình em không hề hay biết. Theo như báo chí đưa tin thì sự việc này đã xảy ra từ ngày 3/1, tức đã hơn 10 ngày trôi qua. Sau khi gia đình nữ sinh này biết chuyện đã đưa em đến bệnh viện gần nhất đồng thời báo công an điều tra xử lý vụ việc.

Cụ thể ngày 6/1, gia đình đã báo công an Công an xã Đá Bạc nhận được tin báo của người dân về việc em T.A., học sinh lớp 7 trường Võ Trường Toản, sinh con tại nhà ở thôn Bình Sơn. Sau đó, Công an xã Đá Bạc, huyện Châu Đức , tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu , cũng đã có báo cáo gửi Công an huyện Châu Đức về trường hợp nữ sinh lớp 7 (sinh năm 2006) sinh con tại nhà.

Chiều 12/1, Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND xã Đá Bạc cho biết em nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong phòng tắm từng quen biết một thanh niên qua mạng xã hội . Sau đó, cả hai hẹn nhau và đi nhà nghỉ. “Nữ sinh lớp 7 này mang thai nhưng gia đình không hay biết, em vẫn đi học bình thường”, vị lãnh đạo xã cho hay.

Video đang HOT

Ngôi trường mà nữ sinh này đang theo học

Trung tâm Y tế huyện Châu Đức nơi tiếp nhận mẹ con sản phụ 15 tuổi.

Thông tin sơ bộ về vụ việc, một nữ sinh lớp 7 ở Bà Rịa – Vũng Tàu mang thai nhưng gia đình không hay biết. Khuya 3/1, nữ sinh này tự vào phòng tắm của gia đình sinh con sau đó tự lấy kéo cắt dây rốn. Em bé sinh ra nặng 2,5 kg. Khi nghe tiếng em bé khóc thì gia đình nữ sinh này mới phát hiện ngay lập tức đưa hai mẹ con đến Trung tâm Y tế Châu Đức chăm sóc.

Theo giáo viên của trường THCS Võ Trường Toản, xã Đá Bạc, khả năng nữ sinh này có thai trong thời gian toàn trường nghỉ do ảnh hưởng dịch COVID-19. Thời gian trở lại trường, nữ sinh này thường xuyên mang áo khoác nhưng vẫn tham gia tất cả các môn học, kể cả thể dục mà không có biểu hiện gì khác lạ. Đã gần 10 ngày sau khi sinh, nữ sinh này vẫn chưa xác định được cha của cháu bé.

Địa phương đã đến thăm hỏi gia đình đồng thời báo cáo lên huyện Châu Đức. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội quay quanh vụ việc trên

(Ảnh minh họa)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật