Một mình chống chọi với bệnh tật

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hơn 10 năm qua, ông Nguyễn Văn Tươi, 58 tuổi sống với nhiều chứng bệnh, nay mắc bệnh ung thư đại tràng di căn gan giai đoạn nặng, đang sống tạm trong gia đình người chị ruột ngụ khu phố 1, thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang).
Một mình chống chọi với bệnh tật
Ông Tươi sống một với bệnh tật kéo dài

Vừa trở về sau ca phẫu thuật, ông Tươi đau đớn nằm thiêm thiếp trên chiếc võng thì thào: “Việc điều trị kéo dài, thể xác suy kiệt đã đành nhưng tinh thần tôi cũng không được thoải mái vì phải lo nghĩ về tiền bạc, trở thành gánh nặng cho gia đình người chị”.

Ông Tươi hiện vẫn sống một mình không lập gia đình. Cha mẹ cho căn nhà nhỏ trú ngụ để mưu sinh nhưng bệnh tật kéo dài, không tiền chữa trị, ông đã bán căn nhà và tá túc ở nhà chị ruột. Lần tái khám mới đây, bác sĩ thông báo bệnh của ông đã di căn qua gan, nên việc điều trị càng thêm khó khăn và tốn kém.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ trực tiếp địa chỉ trên hoặc Ban TTXH Báo Giác Ngộ: 85 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM, ĐT: (028) 39 304 620. Tài khoản số 0601 6724 0901, chủ tài khoản Đoàn Thành Quang, Ngân hàng Sacombank, Chi nhánh Trần Hưng Đạo, TP.HCM.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật