Bắc Ninh: Bắt giữ 4 đối tượng trộm cắp tài sản

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Văn Tỉnh và Đào Xuân Ngọc, để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Bắc Ninh: Bắt giữ 4 đối tượng trộm cắp tài sản
4 đối tượng trộm cắp tài sản, Sơn, Bình, Tỉnh và Ngọc.

                Xem Video: [TP BẮC NINH] CẢNH GIÁC VỚI TỘI PHẠM ĐẬP KÍNH XE Ô TÔ TRỘM CẮP TÀI SẢN
                   

Ngày 11/1 theo thông tin từ Phòng cảnh sát Hình Sự, công an tỉnh Bắc Ninh, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ Hình Sự đối với Nguyễn Văn Sơn, 37 tuổi, Nguyễn Văn Bình, 36 tuổi, đều ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, Nguyễn Văn Tỉnh và Đào Xuân Ngọc, đều 32 tuổi, cùng ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra của lực lượng chức năng 4 đối tượng trên đều làm việc trong Công ty TNHH JMT.VN thuộc KCN Quế Võ 2, đã lợi dụng sở hở trong quản lý tài sản của công ty, Sơn, Bình, Tỉnh và Ngọc đã bàn bạc nhau trộm cắp tài sản.

Để tránh bị phát hiện, các đối tượng đã điều khiển xe ô tô tải che các mắt camera rồi dùng xe nâng chuyển những pallet đựng các khay nhựa ABS phế liệu lên xe ô tô rồi mang đi tiêu thụ.

Bước đầu khai thác các đối tượng khai từ đầu tháng 11/2020 đến cuối tháng 12/2020, các đối tượng đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp 9 pallet đựng các khay nhựa ABS phế liệu và mang đi tiêu thụ được khoảng hơn 30 triệu đồng rồi chia nhau.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục đấu tranh mở rộng. .   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật