Sát hại ngư‌ời tìn‌h giữa phố: Thuê riêng phòng trọ tằng tịu

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tùng và Liên thuê riêng một căn phòng trọ ở huyện Thường Tín để cả hai có thể dễ dàng qua lại mà không bị vợ - chồng của nhau phát hiện.
Sát hại ngư‌ời tìn‌h giữa phố: Thuê riêng phòng trọ tằng tịu
hiện trường nơi Tùng ra tay sát hại ngư‌ời tìn‌h.

Xem Video: Chấm dứt yêu đương, một phụ nữ bị ngư‌ời tìn‌h sát hại

Ngày 10/1/2021, Nguyễn Văn Tùng (27 tuổi, trú tại Đào Xá, xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) - đối tượng sát hại ngư‌ời tìn‌h hơn 4 tuổi giữa phố đã có những lời khai ban đầu khi làm việc với cơ quan điều tra.

Theo lời khai của Tùng, đối tượng này đã có vợ, con và thu nhập ổn định nhờ chạy xe taxi.

Tuy nhiên, sóng gió nảy sinh khi Tùng có quan hệ bất chính với chị Liên, người đàn bà hơn anh ta 4 tuổi, đã có gia đình và là đồng nghiệp của Tùng.

Trong quá trình chạy xe taxi, Tùng quen biết vợ chồng chị Liên (chồng chị Liên chạy xe taxi ban ngày còn chị Liên chạy vào ban đêm). Những lúc rảnh rỗi, chị Liên và Tùng vẫn hay nói chuyện, rồi dần dần phát sinh tình cảm.

Giữa năm 2020, mối quan hệ đó bị vợ của Tùng phát hiện, trong lần anh ta không may bị tai nạn giao thông. Tình cờ đọc được những tin nhắn mùi mẫn của Tùng với người đàn bà hơn mình nhiều tuổi, vợ của Tùng bị sốc nặng.

Nhưng nghĩ đến đứa con thứ hai vẫn còn trong bụng, vợ Tùng đã cắn răng chịu đựng, mong rằng Tùng sẽ thay tâm, đổi tính, nghĩ đến vợ con mà quay về với gia đình... Vì thế, cùng với việc khuyên can chồng; vợ Tùng đã kể lại câu chuyện trên với chồng của Liên

Cũng vì việc này, giữa chồng của chị Liên và Tùng đã xảy ra cãi vã, xô xát. Nhưng, bất chấp sự ngăn cản của nhiều người, chị Liên và Tùng vẫn đi lại với nhau.

Chị Liên không đồng ý cho Tùng ở nhà cùng với vợ vì thế anh ta thuê nhà sống ly thân.

Sau khi ra ngoài, Tùng được chị Liên thuê cho một căn phòng trọ ở địa bàn huyện Thường Tín. Nơi đây cũng là địa điểm để cặp đôi lén lút quan hệ.

Mấu chốt và nguyên nhân dẫn đến vụ trọng án đau lòng trên bắt nguồn từ cách đây khoảng 10 ngày, khi chị Liên về nhà chồng và ở lại đó một đêm.

Lúc này, Tùng cũng tức giận và ghen tuông nên giữa hai bên đã xảy ra cãi vã. Sau đó, chị Liên nói với Tùng muốn quay về với gia đình.

Cảm thấy bị lừa dối, ngày 8/1, Tùng liên tục gọi điện thoại cho chị Liên nhưng không trả lời, sau đó còn chặn số điện thoại của anh ta. Vì thế, trong lúc nóng giận, đối tượng đã nghĩ đến việc cướp đi mạng sống của ngư‌ời tìn‌h và gây ra vụ trọng án đau lòng.

Sau khi gây án, Tùng gửi xe máy vào một bãi xe để thuê một nhà nghỉ ở quận Hoàng Mai lẩn trốn. Tiếp đó, đối tượng đi xe buýt di chuyển nhiều nơi, cuối cùng bị bắt giữ tại huyện Gia Lâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật