Cặp đôi UynKit October là ai?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước lùm xùm chia tay vì nghi vấn có người thứ 3, Phương Uyên và Anh Kiệt là chủ nhân của kênh Youtube trên ôtô lầy lội, hài hước nhận được lượt xem ’khủng’.
Cặp đôi UynKit October là ai?
Ảnh minh họa

Mở đầu cho chu‌yện tìn‌h yêu tan vỡ ngay dịp đầu năm là cặp Phan Phương Uyên (SN 1998) và Lê Hoàng Anh Kiệt (SN 1996) - chủ nhân của kênh Youtube UynKit October với loạt vlog được quay trong ôtô.

Chuyện ’đường ai nấy đi’ của họ được chính Phương Uyên chia sẻ trên Instagram. Nguyên nhân được cô nàng đưa ra là do người thứ 3 xen vào giữa chu‌yện tìn‌h cảm của họ.

Cặp đôi Phương Uyên - Anh Kiệt vừa chia tay vì ’người thứ ba’.

Được biết, cặp đôi Uyên - Kiệt bắt đầu nổi tiếng từ khoảng năm 2017. Khi ấy, Phương Uyên vốn định cư ở Mỹ còn bạn trai Anh Kiệt là du học sinh tại đây.

Cuộc gặp gỡ của cặp đôi này bắt nguồn từ việc cả hai đều có sở thích chơi giày. Thậm chí đến khi yêu nhau rồi, để tiết kiệm tiền mua giày hiệu, Uyên và Kiệt còn rủ nhau đi làm thêm ở tiệm nail.

Cặp đôi nổi tiếng với các vlog trong ôtô.

Yêu nhau được 1 thời gian, cả hai quyết định ra lò một kênh Youtube. Do cùng sinh tháng 10 nên kênh UynKit October cũng vì đó mà ra đời. Thời điểm ấy, dù là ’lính mới’ nhưng do nội dung các clip đều khá hài hước, xoay quanh cuộc sống đời thường cộng thêm việc ngoại hình Uyên - Kiệt nổi bật nên kênh của họ nhanh chóng nhận được quan tâm lớn.

Channel của cặp đôi được thực hiện theo mô tuýp những mẩu trò chuyện ngắn trên ôtô, kẻ tung người hứng cực hóm hỉnh. Ngoài những ý tưởng sáng tạo, Phương Uyên và Anh Kiệt cũng quay các clip việt hóa theo nội dung có sẵn của các vlogger nước ngoài.

Sau 3 năm phát triển, fanpage chung UynKit October đã đạt 400 nghìn lượt like và Youtube đạt 210 nghìn người đăng ký, clip chia sẻ của cặp đôi có đến 2 triệu lượt xem.

Qua các Vlog diễn sâu ’Yêu nhau xin đừng gọi mày tao’, ’Không anh thì nhớ đeo nhẫn nha em’, ’Anh có bao nhiêu đứa em gái?’... dân mạng nhận ra Uyên và Kiệt là cặp đôi ’siêu mặn mà’ và càng tò mò hơn về cách cặp đôi yêu nhau ngoài đời thực.

Trước đó, cặp đôi từng tiết lộ sẽ kết hôn vào một ngày không xa trong tương lai. Tuy nhiên, việc Uyên - Kiệt tuyên bố đường ai nấy bước mới đây khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật