Đông Nhi được chồng tẩm bổ sau khi sinh bé Winnie: “Ba Thắng cưng mẹ Nhi số 2 thì không ai dám giành số 1”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ông Cao Thắng không những là ông bố nghiện con mà còn là ông chồng của năm khi chăm sóc vợ sau sinh hết mực chu đáo.
Đông Nhi được chồng tẩm bổ sau khi sinh bé Winnie: “Ba Thắng cưng mẹ Nhi số 2 thì không ai dám giành số 1”
Ảnh minh họa

                   Xem Video: Đông Nhi chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của bố con Ông Cao Thắng: 'Đáng yêu nhất trần đời'!
                   

Ông Cao Thắng và Đông Nhi là một trong những cặp đôi hot nhất của showbiz Việt. Không những đẹp đôi, hai ca sĩ đều vô cùng tài năng khi có sự nghiệp thành công vang dội. Bên nhau 10 năm và tiến đến kết hôn, chu‌yện tìn‌h của hai nghệ sĩ luôn thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Đến nay, đám cưới đã diễn ra 1 năm song sức nóng của cặp đôi vẫn không hề thuyên giảm. Nhất là từ sau khi con gái cưng Winnie ra đời, mọi “nhất cử nhất động” mà cả hai chia sẻ đều được dân tình quan tâm nhiệt tình. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành sự ngưỡng mộ cho Đông Nhi vì sinh con xong vẫn vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt là Ông Cao Thắng luôn bên cạnh và chăm sóc từ lúc có cô lâm bồn đến khi “mẹ tròn con vuông”.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dân tình “rần rần” khi đăng tải hình ảnh được chồng tẩm bổ. Đông Nhi viết: “Ba Thắng cưng mẹ Nhi số 2 thì không ai dám giành số 1”. Đông Nhi chia sẻ, từ sau khi sinh bé Winnie, Ông Cao Thắng liền bồi bổ cho cô đủ các món ăn bổ dưỡng. Sự chăm sóc tỉ mỉ của nam ca sĩ giành cho vợ khiến ai nhìn cũng thấy ghanh tỵ.

Biết được đây là thời kỳ mà hệ miễn dịch của mẹ bỉm còn yếu nên nam ca sĩ lại càng chú ý và giành phần chăm sóc con nhiều hơn để vợ có thời gian nghỉ ngơi. Nữ ca sĩ cho biết, mặc dù sinh con ở thời điểm khó khăn, song cô và chồng luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho con gái. Để làm được điều đó thì cả hai đều phải có sức khoẻ thật tốt để có thể chăm sóc cho Winnie chu đáo nhất có thể.

Sau chia sẻ của Đông Nhi, dân tình không khỏi ngưỡng mộ vì cuộc sống quá đỗi hạnh phúc của nữ ca sĩ. Nhờ được chồng chăm sóc tỉ mỉ và chu đáo, Đông Nhi nhanh chóng lấy lại thần sắc xinh đẹp vốn có của mình.  Có thể nói, gia đình nhỏ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chính là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người mong muốn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật