Cầu thủ Bùi Tiến Dũng tự tay cầm lái xe sang Mercedes S400 giá khoảng 4 tỷ đi đón dâu

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trung vệ sinh năm 1995 tất bật chuẩn bị từ sáng sớm ngày 2/1 và sang nhà gái đón dâu trên chiếc xe sang đắt tiền.
Cầu thủ Bùi Tiến Dũng tự tay cầm lái xe sang Mercedes S400 giá khoảng 4 tỷ đi đón dâu
Ảnh minh họa

Xem Video: Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua xe hơi tặng vợ con

Sáng nay (2/1), trung vệ Bùi Tiến Dũng tiến hành đám hỏi với cô dâu Khánh Linh tại Hà Nội. Cũng giống như nhiều cầu thủ khác, đám cưới của chàng trung vệ cũng được tháp tùng bởi xe sang. Nam cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Viettel tự tay cầm lái chiếc Mercedes-Benz S400 có giá mua mới trên dưới 4 tỷ đồng. Hoa trang trí được đặt xéo trên nắp capô để không gây cản trở tầm nhìn của người lái.

Mercedes-Benz không còn là thương hiệu xe sang quá xa lạ. Hiện tại, số lượng xe Mercedes-Benz nói chung và S400 nói riêng đang lăn bánh tại Việt Nam rất phổ biến. Mẫu sedan hạng sang full-size có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng đa số vẫn là màu đen và trắng.

Mercedes-Benz S400 sở hữu trọng lượng 1.940 kg và có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.246 x 1.899 x 1.494 (mm). Với chiều dài không quá khổ như Mercedes-Maybach, Bùi Tiến Dũng dễ dàng đích thân cầm lái chiếc xe sang này đến nhà cô dâu.

Xe sử dụng động cơ V6 với dung tích 3.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, cho ra công suất cực đại 333 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm tại vòng tua 1.600-4.000 vòng/phút.

Trước đó, tối 1/1, Bùi Tiến Dũng đã có mặt ở nhà gái để cùng Khánh Linh và bố mẹ vợ tiếp khách, sau đó cùng nhà gái di chuyển về Hà Tĩnh - quê nhà của Bùi Tiến Dũng. Gia đình Khánh Linh cũng có nhà ở Hà Tĩnh, nên quãng đường Bùi Tiến Dũng lái xe từ nhà trai sang nhà gái chỉ cách 8 km.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật