Bị bắt quả tang ở với vợ người khác ngoài nghĩa trang, gã nhân tình quỳ gối van xin: “Chỉ đứng 15 phút thôi chứ không nằm

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi bị người chồng bắt quỳ gối dưới sàn nhà, người vợ và gã nhân tình dù quanh co lòng vòng nhưng cuối cùng vẫn phải thú nhận có quan hệ bất chính với nhau ở ngoài nghĩa trang. Đồng thời, cả hai đều lên tiếng xin được tha thứ.
Bị bắt quả tang ở với vợ người khác ngoài nghĩa trang, gã nhân tình quỳ gối van xin: “Chỉ đứng 15 phút thôi chứ không nằm
Ảnh minh họa

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng bắt quả tang vợ mình cùng nhân tình qua lại với nhau sau thời gian theo dõi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Được biết, sự việc trên được trên xảy ra ở Mỹ Đức, Hà Nội.

Theo dõi đoạn clip cho thấy, sau khi bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng đã đưa cả hai về nhà và bắt người phụ nữ này cũng như gã nhân tình quỳ dưới sàn nhà kể lại toàn bộ mối quan hệ bất chính của hai người.

Hình ảnh người vợ và gã nhân tình quỳ gối dưới sàn nhà sau khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình

Quỳ dưới sàn nhà, gã nhân tình tỏ ra sợ sệt, giọng khẩn khoản, "Sự việc của anh và cô H., anh đã kể hết với chú rồi mà. Cô H. sang nhà chú P. làm thì anh sang đấy chơi. Anh không hề làm chuyện bất chính với vợ em. Anh cũng không vào nhà nghỉ cùng cô ấy".

Tuy nhiên, người chồng vẫn hoài nghi lời nói của gã nhân tình và không muốn quanh co nên đề nghị giải thích về tin nhắn có nội dung "hẹn nhau ở nghĩa trang Tân Độ". Người đàn ông vừa khoanh tay, quỳ gối thừa nhận, "Đúng rồi, anh có hẹn cô H. gặp 15 phút ở dưới đường nghĩa trang Tân Độ. Cô H. có đội mũ, khẩu trang và anh không hề làm gì. Anh nói sai anh sẽ bị cắt lưỡi. Có cô H. làm chứng đây".

Không hài lòng trước lời giải thích của gã nhân tình, người chồng tức giận muốn xông tới xử ngay tại chỗ, đồng thời xưng mày - tao rất gay gắt, "Tao hỏi chúng mày, chúng mày hẹn nhau ở nghĩa trang xong có ngủ với nhau không? Mày trả lời dứt điểm cho tao".

Thấy người chồng xông lên muốn đánh, một người phụ nữ chứng kiến sự việc cũng tiến tới can ngăn, lúc này người chồng gắt gỏng yêu cầu buông ra và cho rằng bản thân vẫn rất bình tĩnh.

Lúc này, người chồng quay sang hỏi vợ, "tao hỏi mày với thằng Đ. có làm gì nhau ở đồng Tân Độ không?". Thì người vợ thú nhận, "Em có ạ. Cách đây khoảng nửa tháng ạ... Anh tha cho em. Em xin anh".

Lúc này, người chồng vẫn khẳng định bản thân rất bình tĩnh, hỏi: "Chúng mày có ngủ với nhau, chúng mày có làm việc bất nhân đạo không? Mày ngủ với ai, nói rõ tên ra". Đồng thời đề nghị nói rõ tên tuổi.

Còn gã nhân tình thì dường như cũng biết sợ, liên tục khúm núm xin xỏ, "L. ơi, anh xin L. Anh nhục nhã lắm rồi. Anh xin L. tha cho anh anh còn về với vợ với con".

Lúc này, người chồng chỉ tay về phía gã nhân tình chất vấn, "Mày có biết việc này là phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người ta không. Mày biết vợ con họ hàng nhà mày biết thì thế nào không".

Lúc này, gã nhân tình liên tục xin xỏ. Đồng thời, lúc này cũng lên tiếng thú nhận tất cả, "Có 1 lần đứng với nhau ở ngoài đồng chỗ nghĩa trang. Mà t.d của anh thì không được tốt. Anh xin L. cho anh con đường sống, anh nhục nhã lắm rồi".

Tuy nhiên, người chồng vẫn yêu cầu nói rõ ràng mọi chuyện một lần nữa, "Tao hỏi lại chúng mày lần nữa, mày có ngủ với vợ tao ở nghĩa trang Tân Độ không?".

Gã nhân tình cuối cùng cũng thừa nhận, "Chỉ có đứng thôi chứ không ngủ, không nằm. Anh xin L. cho anh 1 đường sống, còn vợ con anh... không ngủ với nhau, chỉ đứng thôi nhưng có sự việc ấy xảy ra. Nhưng chỉ đứng có 15 phút với nhau thôi xong về".

Sau nhiều lần chất vấn, người chồng yêu cầu vợ mình phải thừa nhận mọi tội lỗi và việc có quan hệ bất chính và có "ân ái" với người đàn ông khác.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích gã nhân tình cùng người vợ khi đã có gia đình, con cái mà vẫn ngang nhiên đi ngoại tình. Chắc hẳn, trong câu chuyện trên không chỉ những người vợ, người chồng phát hiện người đầu ấp tay gối của mình ngoại tình mới cảm thấy cay đắng, đau đớn mà cả những đứa trẻ phải chứng kiến cảnh này cũng bị tổn thương.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật