Giáo sư Cù Trọng Xoay “tiếp quản” Ai là triệu phú, bật mí về khách mời trong tập đầu tiên mình làm MC

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sự ’thay máu’ của ’Ai là triệu phú’ khiến khán giả vừa mừng vừa lo.
Giáo sư Cù Trọng Xoay “tiếp quản” Ai là triệu phú, bật mí về khách mời trong tập đầu tiên mình làm MC
Ảnh minh họa

Mới đây, giáo sư Cù Trọng Xoay (tên thật Đinh Tiến Dũng) thông báo anh sẽ tiếp nhận ghế MC của chương trình ’Ai là triệu phú’, sau khi nhà báo, MC Phan Đăng rời khỏi.

Chia sẻ thông tin đầy bất ngờ trên trang cá nhân, giáo sư Cù Trọng Xoay cho biết: ’Năm mới nhận việc mới cả nhà ạ. Hỏi đáp ra tiếng cười mãi rồi, giờ chơi hỏi đáp mà ra tiền’. Anh cũng nhắn nhủ: ’Ông bà nào thích làm triệu phú thì gặp mình’.

Trước sự ’thay máu’ của chương trình có tuổi đời dài gần 10 năm, khán giả vừa mong đợi mà cũng vừa lo lắng.

Giáo sư Cù Trọng Xoay quá nổi tiếng với chương trình ’Hỏi xoáy, Đáp xoay’. Kiến thức của ông khá rộng rãi, trải dài nhiều lĩnh vực, và cách dẫn thì dí dỏm, nhiều lúc hài hước, nhiều lúc nghiêm túc, nhưng biết điểm dừng chứ không ’lố’ nên được lòng khán giả truyền hình.

Giáo sư Cù Trọng Xoay tên thật là Đinh Tiến Dũng, từng tốt nghiệp đại học Nông Nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, anh làm công tác Đoàn tại Trung ương đoàn, làm việc trong nhiều phòng ban và từng là trưởng phòng cộng tác sinh viên của đại học FPT.

Sau khi tham gia chương trình ’Thư giãn cuối tuần’, ’Gặp nhau cuối năm’ và ’đóng vai’ giáo sư Cù Trọng Xoay, Đinh Tiến Dũng bắt đầu nổi tiếng.

Khán giả mong chờ sự hài hước của giáo sư Cù Trọng Xoay sẽ mang tới làn gió mới cho ’Ai là triệu phú’. Thế nhưng, cũng có nhiều người lo lắng, điều đó sẽ khiến chương trình ’mất chất’.

Trước giáo sư Cù Trọng Xoay, ngồi ghế MC của chương trình là nhà báo Phan Đăng. Tuy nhiên, nhà báo Phan Đăng chỉ dẫn chương trình trong 3 năm, từ 2017 tới 2020, sau đó thông báo rời chương trình vì lý do cá nhân. Nhiều khán giả nhận xét nhà báo Phan Đăng có cách dẫn không cuốn hút như nhà báo, MC Lại Văn Sâm, còn thường xuyên ’dồn’ người chơi vào ’thế khó’ bằng những câu hỏi hóc búa.

Với sự gia nhập của giáo sư Cù Trọng Xoay, ’Ai là triệu phú’ chắc chắn sẽ rất mới mẻ. Giáo sư Cù Trọng Xoay cho biết, khách mời trong tập đầu tiên anh làm MC sẽ rất thú vị. 

Khách mời trong tập ’Ai là triệu phú’ đầu tiên của giáo sư Xoay là ai? 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật