“Tiểu mỹ nhân Cần Thơ” khoe ảnh trong set đồ “chất như nước cất”, trông bé cao lớn thấy rõ tuổi 12

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bé Lê Hùynh Bảo Ngọc ngày càng cao lớn và ra dáng thiếu nữ thấy rõ ở tuổi 12.
“Tiểu mỹ nhân Cần Thơ” khoe ảnh trong set đồ “chất như nước cất”, trông bé cao lớn thấy rõ tuổi 12
Ảnh minh họa

Xem Video: Bé Bảo Ngọc - Siêu cute (tiktok 2018)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiểu mỹ nhân Cần Thơ khoe ảnh trong set đồ mới vô cùng nổi bật. Trong ảnh, Bảo Ngọc chọn cho mình set đồ đen phối cùng đồng hồ và giày cũng đen nốt. Cả bộ trang phục khiến cho Lê Hùynh Bảo Ngọc trở nên vô cùng “chất” và cá tính.

Đính kèm với loạt ảnh, Bảo Ngọc viết: “Dạ con đã thi xong học kì 1 rồi, con đã chăm chỉ ôn bài suốt 3 tuần liền nên khi thi con đã hoàn thành bài thi rất xuất sắc. Con được nghỉ hơn 1 tuần nên mẹ đã dẫn con đi Đà Lạt chơi như 1 món quà thưởng vì con đã chăm chỉ ôn bài thi. Giờ con đã về Sài Gòn và đang quay chuỗi Vlog mới của năm mới và 1 dự án quảng cáo hoành tráng để mở đầu cho 1 năm mới thật vui tươi và rực rỡ.”

Bên dưới bài viết, Bảo Ngọc nhận được vô số bình luận khen ngợi về nhan sắc của bé. Ai nấy đều công nhận rằng mặc dù mới 12 tuổi nhưng cô bé dường như sở hữu nét đẹp trưởng thành hơn các bạn cùng trang lứa. Đặc biệt hơn cả, Bảo Ngọc còn khiến không ít người ấn tượng bởi chiều cao vượt trội của bé.

Lê Hùynh Bảo Ngọc sinh năm 2008. Cô bé được khán giả biết đến sau chương trình Đồ Rê Mí và Gương mặt thân quen nhí. Sau đó, nhờ loạt ảnh nhan sắc nổi bật chụp cùng Hoa Hậu, người nổi tiếng, Bảo Ngọc dường như được nhiều người biết đến hơn trước. Gần đây nhất, cô bé còn chiếm được cảm tình của khán giả trong bộ phim “Gia đình là số 1” với vai Lam Chi.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, miệng cười ngọt ngào cùng nhiều tài lẻ, Bảo Ngọc nhanh chóng được báo chí và công chúng quan tâm. Sau gần 5 năm bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cô bé ngày càng trưởng thành, sắc sảo hơn. Dù nổi tiếng sớm, được nhiều người yêu mến, song Bảo Ngọc vẫn giữ cho mình sự hồn nhiên, đáng yêu. Cô bé cư xử lễ phép, đúng mực với người lớn, bạn bè đồng trang lứa.

Ở thời điểm hiện tại, mẹ Bảo Ngọc cho biết, chị vẫn quan trọng việc học của con hơn cả. Chị cho biết bản thân mình luôn cố gắng sắp xếp giờ giấc hợp lí cho con gái để cân bằng giữa công việc nghệ thuật và học tập.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật