Gần tết đến nơi rồi mà chợ du lịch lớn nhất Đà Nẵng vẫn vắng không có bóng khách, tiểu thương ‘chém gió’ giết thời gian

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khu chợ du lịch ở Đà Nẵng tiếp tục rơi vào cảnh ngóng khách dù đang trong những ngày chào đón năm mới.
Gần tết đến nơi rồi mà chợ du lịch lớn nhất Đà Nẵng vẫn vắng không có bóng khách, tiểu thương ‘chém gió’ giết thời gian
Khu chợ sầm uất ở Đà Nẵng những ngày ꜱáᴛ Tết vẫn đang trong tình trạng ngóng khách. Nhiều tháng sau khi dịch Covid-19 ở TP. Đà Nẵng được kiểm soát, lượng khách du lịch đến đây vẫn sụt gi

Các ngành nghề du lịch ảnh hưởng trực tiếp, một số lượng lớn người mất việc. Trong khi đó, các dịch vụ thương mại phát triển cùng du lịch đã phải chịu cảnh đìu hiu. 

Không chỉ có các khu tham quan, điểm vui chơi… mà những khu chợ nổi tiếng như chợ Hàn cũng vắng khách thời gian dài. Mặc dù các hoạt động vẫn được diễn ra song theo chia sẻ của các tiểu thương năm nay tình hình tiêu thụ hàng hóa kém sôi động.

Hình ảnh ghi nhận tại chợ Hàn ngày 28/12, cảnh vắng vẻ bao trùm khắp khu chợ. Đây cũng là một trong số ít lần nơi đây xảy ra tình trạng ‘người bán đông hơn người mua’. Vì là khu chợ phục vụ chủ yếu cho khách du lịch nên ở đây trải nghiệm rõ việc tăng giảm du khách đến Đà Nẵng.

Bên trong chợ, các tiểu thương ‘tám chuyện’ để giết thời gian. Ngay trong giai đoạn chào năm mới 2021, dù lượng hàng nhập về vô cùng đa dạng song theo nhiều người nguy cơ hàng tồn là có do sức mua kém.

Hình ảnh một góc chợ Hàn trong chiều ngày 28/12, các trục đường trung tâm trong chợ thông thoáng.

Khu ẩm thực.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật