Người phụ nữ lao thẳng xe máy vào thanh niên chém chồng mình

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thấy chồng mình bị Nguyễn Huy Tịnh cầm kiếm đuổi chém nhiều nhát, chị M. phóng xe máy tới và lao thẳng Tịnh và cầu xin Tịnh tha cho chồng mình.
Người phụ nữ lao thẳng xe máy vào thanh niên chém chồng mình
Nguyễn Huy Tịnh bị cáo buộc hành vi Giết người khi vung kiếm chém anh T. nhiều nhát. Ảnh: V.Dũng.

Xem Video: Bàng hoàng thanh niên lái ô tô tông gục 2 người ở Bến Vân Đồn

//

Ngày 29.12, mở phiên sơ thẩm, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Huy Tịnh (21 tuổi, ở huyện Thanh Trì) 9 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 23h30 ngày 20.11.2018, anh Nguyễn Hữu T. (23 tuổi) và vợ (tên M.) cùng bạn ngồi ăn ốc gần đình Vĩnh Linh, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì.

Đang ăn, anh T. thấy Tịnh - người nợ mình một khoản tiền, đi ngang qua nên anh có bảo lát nói chuyện. Chừng nửa giờ sau, nhóm anh T. rời quán ốc và đến thẳng nhà Tịnh.

Tại đây, những người đi cùng đứng ngoài, còn anh T. và một người bạn vào nhà nói chuyện tiền bạc với Tịnh cùng ông bà nội của thanh niên này.

Quá trình nói chuyện nợ nần, anh T. “to tiếng” với ông nội Tịnh. Khi anh T. và bạn bỏ ra ngoài và tiếp tục chửi bới, ném gạch về phía gia đình Tịnh...

Lúc sau, Tịnh cầm kiếm đuổi chém anh T. nhiều nhát. Thấy vậy, chị M. phóng xe máy tới và lao thẳng Tịnh. Khi nhát kiếm trong tay Tịnh bị lỡ, chị M. tiếp tục cầu xin Tịnh tha cho chồng mình.

Tịnh dừng tay bỏ đi. nạn nhân may mắn thoát chết, bị thương tổn 20% sức khoẻ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật