“Hoa hậu nhí” Lê Huỳnh Bảo Ngọc và mẹ tiếp tục chiếm spotlight: Hai mẹ con xinh quá!

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngắm nhìn nhan sắc của mẹ ruột “Hoa hậu nhí“ Lê Huỳnh Bảo Ngọc, ai nấy đều công nhận rằng cô bé hưởng toàn bộ nét đẹp từ mẹ của mình.
“Hoa hậu nhí” Lê Huỳnh Bảo Ngọc và mẹ tiếp tục chiếm spotlight: Hai mẹ con xinh quá!
Ảnh minh họa

                                  Xem Video: Lê Huỳnh Bảo Ngọc 2020 - Phần 1 - Bé Bảo Ngọc Cần Thơ
                                 

Lê Huỳnh Bảo Ngọc và mẹ ruột của mình là cặp đôi luôn chiếm spotlight trên mạng xã hội. Mới đây, cư dân mạng lại được dịp trầm trồ trước nhan sắc của 2 mẹ con. Sở hữu nét đẹp dịu dàng và đằm thắm từ mẹ, tiểu mỹ nhân đến từ Cần Thơ nhanh chóng nhận về nhiều lời khen ngợi không ngớt.

Bảo Ngọc đăng tải tấm hình check-in của 2 mẹ con tại sân bay lên trang cá nhân. Ngoài nhan sắc xinh đẹp của cô bé, người hâm mộ cũng chú ý nhiều đến người mẹ. Mặc dù đã ở độ tuổi tứ tuần nhưng mẹ của Bảo Ngọc vẫn sở hữu làn da trắng nõn nà cùng gương mặt trẻ trung, thánh thiện.

Ngắm nhìn những bức ảnh của 2 mẹ con, ai nấy đều phải công nhận rằng Bảo Ngọc xinh xắn thế kia cũng không phải là điều khó hiểu. Bé được đánh giá là một cô bé tài năng, xinh đẹp, thông minh và lễ phép. Chính vì vậy, không chỉ được khán giả yêu thích, Bảo Ngọc cũng được các anh chị, cô chú nghệ sĩ quý mến.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008, được mệnh danh là tiểu mỹ nhân Cần Thơ. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, Bảo Ngọc được gia đình hướng cho theo nghệ thuật từ nhỏ. Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt, cô bé 12 tuổi còn là giọng ca nhí tài năng khiến biết bao người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Hiện tại, nhờ sự nỗ lực của mình, Bảo Ngọc đã tậu được một căn chung cư riêng và sống với mẹ trên TP.HCM. Cô bé còn đang là học sinh cấp 2 tại một trường có tiếng ở Sài Gòn. Dù là người nổi tiếng, song Bảo Ngọc vẫn giữ được nét hồn nhiên và trong sáng đúng với độ tuổi của mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật