Dắt nai giống trong nhà giả tuần lộc đi chơi noel , gái ế khóc ròng vì chú nai giằng đứt dây bỏ chạy mất tích

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không muốn ngồi nhà ngày giáng sinh, lại ngại ra đường một mình, cô nàng này đã...dắt luôn chú nai giống nhà nuôi đi chơi khiến nhiều người chú ý.
Dắt nai giống trong nhà giả tuần lộc đi chơi noel , gái ế khóc ròng vì chú nai giằng đứt dây bỏ chạy mất tích
Cô gái dắt chú nai đi chơi giáng sinh khiến nhiều người chú ý.

Xem Video: Gái ế 30 tuổi bị gia đình và dòng họ ’rao bán’ thẳng thừng trên mạng

Giáng sinh dù không phải ngày lễ chính thức của nước ta, nhưng là dịp lễ hội rất được mọi người đón chờ. Giáng sinh cũng là dịp mà các nam thanh nữ tú ra ngoài vui chơi, checkin, vui vẻ với bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cặp có đôi, có người đồng hành vào đêm giáng sinh. 

Mới đây, hình ảnh một cô gái đi chơi giáng sinh với bạn đồng hành là một...chú nai đã khiến không ít người chú ý. Theo chia sẻ của người đăng tải hình ảnh, cô gái này vì không có bạn đi chơi giáng sinh cùng, lại không muốn ở nhà dịp lễ nên đã hóa trang cho chú nai giống một chú tuần lộc để dắt đi chơi. 

  Xui xẻo cho cô nàng, vì quá nhiều người chen chúc chup ảnh, chú nai bị ánh đèn flash dọa sợ nên đã vùng dây chạy mất. Cô nàng sau đó gọi điện báo cả gia đình đi tìm nhưng hiện tại vẫn chưa phát hiện. Được biết, vụ việc diễn ra tại khu vực Bắc Ninh - Bắc Giang.

  Bài viết đã được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nhiều người thích thú với sự liều lĩnh và ý tưởng độc đáo của cô nàng này.

Đồng thời chia buồn với sự cố của cô và chúc gia đình sớm tìm được chú nai giống quý giá.

  Các cư dân mạng cũng khuyên nhủ cô nàng nếu không có ai đi chơi cùng thì nên "chấp nhận số phận" chứ đừng nghĩ ra thêm những ý tưởng kỳ quái nữa.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật