Bánh khọt than tre bất ngờ “gây bão”, ai ghé Vũng Tàu nhất định phải qua quán Cỏ Mây ăn thử một lần cho biết!

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bánh khọt Cỏ Mây 1 năm gần đây đã trở thành địa điểm quen thuộc cho những ai thích ăn bánh khọt nói chung và khách du lịch đến với Vũng Tàu nói riêng, lần này quán bất ngờ gây bão với món mới ra mắt: Bánh khọt than tre.
Bánh khọt than tre bất ngờ “gây bão”, ai ghé Vũng Tàu nhất định phải qua quán Cỏ Mây ăn thử một lần cho biết!
Ảnh minh họa

Xem Video: Cách làm BÁNH KHỌT MIỀN TÂY chuẩn vị tại nhà

Nhắc đến Vũng Tàu thì nhất định phải nhắc đến bánh khọt. Đây là món đặc sản nổi tiếng của vùng biển này mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ con đường nào khi đến đây du lịch.

Và một trong số những quán bánh khọt ở Vũng Tàu được yêu mến và nhắc tới nhiều nhất chính là quán Bánh khọt Cỏ Mây. Đây cũng là lần đầu tiên người dân nghe đến món bánh khọt than tre cực lạ, món ăn lạ mắt này đang "gây bão" tại Vũng Tàu, được dân tình check-in ầm ầm.

Món bánh khọt vừa quen vừa lạ này khiến dân tình nhỏ nước miếng vì thèm

Cho những ai chưa biết, bánh khọt là loại bánh nhỏ có lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong bột mềm, dai đi cùng phần nhân là nguyên con tôm đã được bóc vỏ. Cùng với đó, hương vị của nhân đậu xanh trong lớp bột áo càng khiến chiếc bánh thêm phần đưa đẩy. Ngoài ra, khi bánh chín sẽ ăn nóng, cuốn với rau cải, xà lách rồi chấm vào nước mắm đậm đà, chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ khiến dân tình chảy nước miếng.

Bánh được làm từ bột đổ vào những chiếc khuôn nhỏ, rán giòn lớp bột bên dưới, phía trên sẽ đặt nhân tôm và một số loại nguyên liệu khác

Còn bánh khọt than tre cũng có hương vị và lớp nhân giống với bánh khọt thường tại quán Cỏ Mây, tuy nhiên, đặc biệt hơn ở chỗ vỏ bánh được nhuộm đen bắt mắt bằng tinh than tre. Điều này giúp cho lớp bánh nở xốp, nhẹ, mềm, vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, lại độc đáo thu hút người ăn.

iTVC from Admicro

Phần nhân của quán bánh khọt Cỏ Mây cũng vô cùng đa dạng, đủ loại từ thịt, tôm, mực, đặc biệt là nhân tôm tích (bề bề). Dù ăn sáng, ăn trưa hay tối cũng đều vô cùng hợp lí.

Bánh khọt than tre Cỏ Mây lần đầu xuất hiện đã nhận được nhiều sự yêu thích bởi sự độc lạ, bắt mắt

Bánh khọt nhân tôm tích (bề bề) được xem là đặc sản "must-try" của quán Cỏ Mây

Không gian quán cũng nhận được nhiều lời khen bởi sự rộng rãi, thoáng mát, có phòng máy lạnh, có chỗ đỗ xe tiện lợi, lại ngay mặt đường dễ tìm để khách ghé quán yên tâm ăn uống. Với những điều kể trên, bánh khọt Cỏ Mây hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người yêu thích bánh khọt tới ghé ăn nói riêng và khách du lịch nói chung trong thời gian tới.

Không gian rộng rãi, thoáng mát đặc biệt là có phòng máy lạnh của quán cũng nhận được nhiều lời khen 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật