Em rể 23 tuổi bị 2 “tay đua trẻ trâu” tông chết, người anh nén nỗi đau: ’Xin hãy dừng lại vì gia đình bạn

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
’Chúng tôi vừa làm bạn, vừa làm anh em rể cũng 10 năm rồi. Nhìn em nằm đó mà lòng tôi thắt lại.’
Em rể 23 tuổi bị 2 “tay đua trẻ trâu” tông chết, người anh nén nỗi đau: ’Xin hãy dừng lại vì gia đình bạn
Ảnh minh họa

                         Xem Video: Cảnh sát giao thông bắt nhóm thanh thiếu niên đua xe trái phép quốc lộ 60 | Tin Tức Bến Tre
                   

Mới đây, một tài khoản Facebook tên T.T.N đã đăng tải một bài viết xúc động trước sự sự ra đi đột ngột của em vợ do tai nạn giao thông khiến nhiều người xót xa.

Hình ảnh trong bài đăng của người anh rể

’Em ruột của vợ tôi vừa bị tai nạn giao thông mất ngay tại chỗ vì 2 đứa racing boy (đua xe trẻ trâu)!

Nhờ em ấy mà tôi mới quen và cưới được vợ tôi. Chúng tôi vừa làm bạn, vừa làm anh em rể cũng 10 năm rồi. Nhìn em nằm đó mà lòng tôi thắt lại. Nhưng điều đó đã là gì, chưa bao giờ tôi cảm thấy mình mạnh mẽ như này.

Nhìn em nằm đó mà tôi không khóc giọt nước mắt nào, vì bên cạnh tôi là vợ tôi đang ngất lên ngất xuống kêu gào. Tôi phải mạnh mẽ làm bờ vai cho vợ. Chỉ đến khi một mình tôi và em trên xe lên bệnh viện pháp y tôi mới dám khóc.

Giọt nước mắt của một người bạn, một người anh rể. Em tôi nằm xuống mãi mãi rồi, 2 thằng racingboy đã cướp mất em tôi khi mới 23 tuổi.

Tôi hận, hận cái gọi là đam mê theo nghĩa của tụi nó, hận bản thân mới trước đó 10 phút còn gặp em mà nay em đã đi mãi mãi. Nếu biết trước... mà sao biết trước được, cuộc đời hết nợ trần gian, chỉ mong em sớm siêu thoát lên thiên đàng....

Tôi cũng khuyên các bạn trẻ có đam mê tốc độ hãy dừng lại đi, làm ơn vì chính gia đình các bạn, vì các bản thân các bạn, và vì chính những gia đình như chúng tôi.’

Đọc những dòng tâm sự xúc động của người anh rể, nhiều người không cảm động, thương xót:

bình luận của cư dân mạng dưới bài viết xúc động

’Xin chia buồn với gia đình. Mình ra đường rất sợ trẻ trâu, chạy đua xe thấy là phải tấp vào lề né.’ - tài khoản P.N viết.

’Chia buồn với gia đình. Các bạn trẻ đam mê thì cứ đam mê, nhưng phải biết lựa cung đường mà thể hiện, thật sự có nhiều bạn cứ thích chạy vào những con đường đông đúc vào những giờ cao điểm, như vậy ác lắm đó...’ - tài khoản N.N.T viết.

Sự ra đi đột ngột, đau khổ của chàng trai trẻ để lại nhiều niềm xót thương cho gia đình. Đồng thời, đây cũng là một hồi chuông gióng lên cảnh tỉnh nhiều bạn trẻ có đam mê đua xe, hãy biết quý trọng tính mạng của bản thân và của người khác.

Hiện tại, bài chia sẻ xúc động của anh rể mất đi em trai, mất đi một người bạn vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của nhiều người.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật