Trúng tình yêu sét đánh, cặp đôi đồn‌g tín‌h nữ quyết dọn đến sống chung chỉ sau 1 ngày gặp gỡ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc cho việc tìm hiểu dông dài, cặp đôi đồn‌g tín‌h nữ ở Scotland chọn cách đánh nhanh thắng nhanh khi quyết định chuyển đến sống chung sau đúng 1 ngày gặp mặt.
Trúng tình yêu sét đánh, cặp đôi đồn‌g tín‌h nữ quyết dọn đến sống chung chỉ sau 1 ngày gặp gỡ
Ảnh minh họa

Jade (27 tuổi) và Claire (31 tuổi) là hai nhân vật chính trong chương trình truyền hình The Year That Changed Love (Tạm dịch: Một năm để thay đổi tình yêu) nhằm chia sẻ câu chu‌yện tìn‌h cảm lãng mạn một cách lạ thường.

Jade và Claire thu hút nhau bởi vì họ đều là những cô nàng có vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ

Cặp đôi quen biết qua ứng dụng hẹn hò và nhanh chóng bị đối phương thu hút. Jade kể rằng bản thân đã trúng tiếng sét á‌i tìn‌h với Claire, không cần phải tìm hiểu gì nhiều, cặp đôi đã quyết định gặp gỡ sau 4 ngày trò chuyện.

Một ngày sau đó, nước Scotland bước vào đợt cách ly Covid-19, Claire lúc này đang nghỉ phép không lương từ công việc ở một quán bar đã quả quyết chuyển đến sống tại nhà Jade, nơi cách trung tâm thành phố 1 giờ đi xe. Vậy chỉ sau 24 giờ gặp gỡ, cặp đôi đã không ngăn được niềm hạnh phúc khi quyết định về ở với nhau.

Tại chương trình, cô chia sẻ cảm xúc kỳ lạ trong ngày đầu chung sống của hai người vào thời điểm thành phố bị cách ly: ’Nó giống như bạn vừa bị ném vào một cái hố sâu vậy. Thông thường, mỗi buổi sáng, nếu muốn bạn có thể bỏ đi trước khi đối phương kịp thức dậy, nhưng ngày hôm đó thì không thể. Cảm giác thật kỳ lạ’.

Trong khi Jade nóng lòng muốn công khai mối quan hệ thì Claire tỏ ra thận trọng hơn. Cô giải thích rằng bản thân từng ở trong một ’mối quan hệ thất bại’ nên chỉ khi đủ hiểu và yêu thương nhau thì mới bàn về tương lai: ’Chúng tôi đã có một giao ước rằng nếu xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến hay không còn muốn bên nhau nữa thì tôi sẽ chuyển ra ngoài’.

Nhưng 8 tháng sống chung đã khiến cặp đôi xích lại gần nhau hơn, nhất là khi cả hai mời gia đình đến để nói chuyện nghiêm túc. Và khi đợt cách ly kết thúc, họ hứa hẹn sẽ có một đám cưới ngọt ngào kèm theo.

Cả hai dành thời gian để quay những vlog thường nhật trong thời gian dãn cách, từ ánh mắt, nụ cười có thể thấy được tình cảm chân thật của hai người

’Có thể chúng tôi đã đến với nhau quá đỗi nhanh chóng, nhưng bản thân mỗi người lại chẳng hề cảm thấy vội vàng. Nó chỉ như một mối quan hệ bình thường mà thời gian tìm hiểu đã được tua nhanh mà thôi’  Claire tâm sự.

Jade tiếp lời: ’Đây là một mối quan hệ tình cảm đúng nghĩa! Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào nó. Nhiều người cho rằng những mối quan hệ lâu năm còn không hứa hẹn được thì dăm ba ngày này thì nói lên được gì, tôi chỉ thấy chúng tôi yêu nhau không phải chứng minh với ai cả, quan trọng là cảm xúc của bạn có hạnh phúc hay không mà thôi’.

Ở dưới video bài đăng, nhiều khán giả đã để lại những lời chúc cho cặp đôi, họ cho rằng tình yêu thì không quan trọng thời gian dài hay ngắn, chỉ cần thật lòng đối xử với nhau thì dù chỉ yêu một ngày thôi cũng được gọi là đủ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật