Ashton Kutcher xin vợ thêm một cơ hội

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“phi công trẻ” Ashton Kutcher đang cầu xin vợ là Demi Moore cho anh cơ hội để chuộc lỗi sau scandal bị tố ngoại tình.
Ashton Kutcher xin vợ thêm một cơ hội
Ảnh minh họa

Cuộc hôn nhân của đôi đũa lệch Ashton Kutcher, 33 tuổi và Demi Moore, 48 tuổi đang trên bờ vực thẳm sau khi Ashton Kutcher bị tố qua đêm với nữ sinh viên 23 tuổi Sara Leal.

Thời gian gần đây, Ashton Kutcher và Demi Moore không còn tay trong tay hạnh phúc xuất hiện trong các sự kiện. Nhiều tờ báo lá cải còn đưa tin, Demi Moore sắp đệ đơn xin ly dị chồng.

Theo tờ The Mail thì Ashton Kutcher đang cầu xin vợ cho anh thêm một cơ hội để chuộc lỗi dù Demi Moore đã gặp gỡ luật sư để xin lời khuyên.

“Mọi người đều khuyên Demi Moore ly dị sau những chuyện xảy ra nhưng Demi rất đau khổ, tuyệt vọng và bối rối. Cô ấy đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và giờ đây nếu tiếp tục ly dị thì Demi hiểu, báo chí sẽ tiếp tục bàn tán về việc cô không thể giữ được phi công trẻ,” một nguồn tin cho hay.

“Demi luôn tự nhủ phải mạnh mẽ nhưng sự thực thì cô ấy luôn sợ hãi nếu phải bắt đầu cuộc sống mới ở tuổi 48 - cuộc sống độc thân.”
Đã lâu đôi vợ chồng Ashton Kutcher - Demi Moore không cùng xuất hiện hạnh phúc như thế này.

Mới 1 năm trước, Ashton cũng dính tin đồn phản bội vợ và que đêm với một nữ sinh viên 21 tuổi. Khi đó đôi vợ chồng này đã vượt qua sóng gió và tiếp tục ở bên nhau.

Demi đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, thứ nhất là cuộc hôn nhân với nhạc sỹ Freddy Moore và tiếp theo là cuộc hôn nhân với tài tử Bruce Willis.

Demi Moore và Ashton Kutcher kết hôn vào năm 2005, một cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của báo giới vì cô dâu hơn chú rể tới 15 tuổi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật