Vợ Đan Trường buồn bã: Con đã được chứng kiến và cảm thấy người nằm ở đó thật sự cô độc

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Con đã được chứng kiến và cảm thấy người nằm ở đó thật sự cô độc dù biết cuối cùng cũng trở về cát bụi“, bà xã Đan Trường tiết lộ.
Vợ Đan Trường buồn bã: Con đã được chứng kiến và cảm thấy người nằm ở đó thật sự cô độc
Ảnh minh họa

23h đêm 12/12/2020, th‌i hà‌i nghệ sĩ Chí Tài đã được chuyển về Mỹ. Theo thông tin từ phía gia đình, tang lễ nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào lúc 11h sáng đến 17h chiều ngày 18/12/2020 theo giờ Mỹ.

Cũng như ở Việt Nam, tại Mỹ đang có đông đảo gia quyến, anh em thân thiết chờ đón cố nghệ sĩ Chí Tài. Nữ doanh nhân Thủy Tiên - bà xã ca sĩ Đan Trường - bày tỏ sự xúc động trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa, đức độ:

"Chúa đã cất chú đi ở Việt Nam là một việc con nghĩ chú sẽ cảm thấy rất vui sướng và hạnh phúc vì con thiết nghĩ là một nghệ sĩ, ở cuối đoạn đường, có biết bao nhiêu khán giả và anh chị em nghệ sĩ đã đến tiễn đưa chú.

th‌i hà‌i nghệ sĩ Chí Tài hiện đang được vận chuyển về Mỹ.

Con nhìn hình ảnh hàng ngàn người đứng nghẹt đường kéo dài từ nhà tang lễ đến tận phi trường vẫy tay, cúi đầu chào gọi tên chú con nghĩ chú cũng chắc cảm nhận được tình yêu thương của mọi người dành cho chú đúng không?

Vào lúc này đây, sau khi chú đã được gia đình ở Việt Nam, chú Hoài Linh, cô Việt Hương, anh chị em nghệ sĩ, và khán giả thân yêu tiễn đưa chú về nơi thiêng đàng thì cũng là lúc chú muốn trở về làm một người chồng để nói lời cĩnh biệt với cô Loan, vợ chú.

Đối với người làm vợ, không gì bằng là luôn luôn đứng sau lưng ủng hộ niềm đam mê của chồng mình vì thế khi cô ở bên nay, xem lễ tang chú qua mạng, con tin chắc cô cũng ấm lòng và an ủi".

Thủy Tiên cũng tiết lộ, do tình hình dịch Covid-19 diễn ra phức tạp nên việc thăm viếng trong tang lễ cố nghệ sĩ cũng gặp nhiều hạn chế:

"Hiện tại, ở Mỹ tình hình bệnh dịch vẫn phước tạp vì vậy mỗi tang lễ cũng chỉ có thể cho được 20 người thăm viếng và mỗi người phải cách xa nhau 6ft.

Con đã được chứng kiến và cảm thấy người nằm ở đó thật sự cô độc dù biết cuối cùng cũng trở về cát bụi. Đối với một người nghệ sĩ mà nói, dù ở trên sân khấu hay đang nằm dưới đất, họ luôn mong có được ánh hào quang vì cả cuộc đời của họ cũng đã dành trọn cho nghệ thuật và khán giả.

Tạm biệt Chú! Chú sẽ luôn ở mãi trong lòng khán giả. Một lần nữa gia đình Con xin đựợc chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật