Thiên thần nội y Elsa Hosk chia sẻ về chuyện mang thai

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người mẫu Elsa Hosk sẽ chào đón con gái đầu lòng vào năm 2021. Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Tom Daly.
Thiên thần nội y Elsa Hosk chia sẻ về chuyện mang thai
Ảnh minh họa

Thiên thần Elsa Hosk thông báo mang thai hồi tháng 9. Trong cuộc trò chuyện mới đây với người hâm mộ thông qua tài khoản cá nhân, Elsa Hosk trải lòng về những thay đổi của c‌ơ th‌ể khi mang bầu. Ngoài ra, cô cũng nói về cách vượt qua suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống.

Khi một khán giả đặt câu hỏi "Chị có từng nghĩ c‌ơ th‌ể sẽ bị hủy hoại khi mang thai?", người mẫu đáp: "Tôi tin rằng c‌ơ th‌ể mình đẹp và mạnh mẽ hơn. Nó mang đến sự sống".

Một thành viên mạng hỏi Elsa Hosk lời khuyên để vượt qua quãng thời gian u uất, tồi tệ trong cuộc sống. Người mẫu 32 tuổi tâm sự: "Thỉnh thoảng, tôi cũng rơi vào tâm trạng giống bạn. Có lúc tôi thất rất buồn và khóc cả ngày. Nhưng sau đó tôi đã trở lại bình thường".

Người mẫu Elsa Hosk thay đổi vóc dáng sau khi mang thai. Ảnh: Instagram, WireImage.

Cô nói thêm: "Hãy suy nghĩ tích cực và nghĩ rằng bạn không đơn độc. Đó là cách hiệu quả nhất để loại bỏ những điều tồi tệ khỏi đầu.

Đôi khi thật khó khăn. Nhưng sẽ có ngày bạn đủ năng lượng để thúc đẩy tâm trạng. Hãy chống lại suy nghĩ tiêu cực. Nếu trí óc bảo tôi đừng ra khỏi giường vì đang cảm thấy quá tải. Tôi sẽ lập tức đứng dậy và bước ra khỏi nhà".

Cũng trong buổi trò chuyện trên mạng xã hội, Elsa Hosk tiết lộ cô và bạn trai dự định chuyển nơi ở. Họ sẽ rời New York trước khi em bé chào đời (vào tháng 2/2021). Cô cho biết mình đã tìm được "ngôi nhà mơ ước", gần gũi với thiên nhiên.

Elsa Hosk là người mẫu nổi tiếng gốc Thụy Điển, có chiều cao 1,77 m. Trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp, cô là vận động viên bóng rổ tại quê hương. Hosk hợp tác với hãng nội y Victoria’s Secret từ năm 2011 và được kết nạp vào hàng ngũ thiên thần năm 2015.

Bạn trai cô, Tom Daly, là người Đan Mạch. Cặp uyên ương chính thức hẹn hò từ năm 2015, sau thời gian dài làm bạn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật