Có bầu bạn trai bảo: Bạn gái quen 9 năm tôi còn bỏ được nữa là cô

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô cứ ngỡ bạn trai sẽ làm đám cưới và chịu trách nhiệm với mẹ con cô. Nhưng không ngờ anh lại đòi chia tay và rũ bỏ tất cả.
Có bầu bạn trai bảo: Bạn gái quen 9 năm tôi còn bỏ được nữa là cô
Ảnh minh họa

Hiền cầm que thử thai trên tay, kết quả 2 vạch khiến cô hạnh phúc vỡ òa. Cô nghĩ Dũng biết được tin này chắc chắn anh rất vui, việc có em bé có thể sẽ khiến họ có lý do để làm đám cưới sớm hơn. Cô đã mong cái ngày 2 người được về sống chung 1 mái nhà từ lâu rồi.

Cả buổi tối Hiền gọi cho Dũng nhưng anh không bắt máy, cô liền phải vác xe đi tìm. Thỉnh thoảng bạn trai cô vẫn biến mất khó hiểu như vậy. Anh là kiểu người đàn ông lúc chiều bạn gái thì không ai bằng nhưng 1 khi đã lạnh lùng và vô tâm thì cũng không ai sánh nổi.

Đôi lúc Hiền cũng không rõ mình yêu người đàn ông đó vì sự âu yếm hay sự lạnh lùng của anh ta nữa. Cô chỉ biết từ khi yêu Dũng, từ 1 cô gái mạnh mẽ Hiền trở nên ngoan ngoãn như 1 con cún suốt ngày chỉ biết chờ đợi rồi dạ vâng mà không biết phản kháng. Nhiều người nói, trong tình yêu ai yêu nhiều hơn thì sẽ khổ. Hiền biết vậy nhưng cô không thể tự nhủ bản thân yêu Dũng ít hơn dù không biết bao lần anh khiến cô rơi nước mắt vì sự vô tâm của mình.

Hôm đó sau gọi hết bạn bè của Dũng, cô mới biết anh đang đi hát. 10 giờ 30 cô mở cánh cửa phòng hát ở trên phố ra, nồng nặc mùi thu‌ốc l‌á và bia rượu. Người đàn ông cô yêu và muốn lấy làm chồng đang gục đầu vào ngực của 1 cô gái khác. Nhìn cảnh đó tim Hiền thắt lại, nhưng cô vẫn cố nhẫn nhịn nuốt nước mắt tiến lại gần:

- Cô tránh ra, tôi là bạn gái anh ấy.

Cô gái kia vẫn ngồi vênh mặt lên lườm nguýt Hiền và giả bộ không nghe thấy. Bạn bè của Dũng nhìn Hiền ái ngại vì Hiền biết hết người yêu của họ. Nhưng hôm nay không có cô nào đi cùng, tất cả 1 lũ con trai đều vừa hát vừa ôm lũ con gái rẻ tiền. M.áu nóng nổi lên Hiền lấy chai bia đ.ập vào tường rồi bảo:

- Tao bảo mày cút, mày còn không cút à.

Mấy cô gái rót bia bỏ ra ngoài, dĩ nhiên họ không quên ném cho Hiền vài câu chửi tục.

- Con đ* điên.

Dũng nghe tiếng động mạnh liền ngẩng đầu dậy

- Cô đến đây làm gì?

- Anh không nghe máy của em để đi đến những chỗ này à. Anh đứng dậy về với em đi, em có chuyện quan trọng muốn nói với anh.

- Tôi đi đâu kệ tôi, cô quản được à. Ở đây đang vui cô chạy tới đây quậy làm gì, ai cho cô quyền quản tôi hả?

- Thôi mày về đi, sao lại nói năng với người yêu như thế.

- Tao không về, bật nhạc quẩy lên đi.

- Anh có về không thì bảo.

- Tôi không về, cô về đi.

Hiền tức tối bật khóc bỏ về, đêm đó cô ôm mặt khóc cả đêm. Cô biết bạn trai mình là người rất ga lăng nhưng không nghĩ anh ta lại chơi bời như thế. Cô bắt được tận tay anh ta ô.m ấp người khác mà anh ta còn chẳng thèm sợ hay xin lỗi đã vậy còn thái độ khó chịu.

Nghĩ đến đứa con trong bụng cô lại thấy thương, thấy xót. Cô cứ ngỡ hôm nay sẽ là 1 ngày hạnh phúc nhưng thật không ngờ, mọi chuyện lại khiến cô buồn khổ đến vậy. Người ta bảo khi yêu đều mất lí trí và bị lu mờ con mắt. Người đàn ông trước mặt xấu chúng ta vẫn thấy họ đẹp. Người đó có nhiều tật xấu nhưng vì yêu nên vẫn thấy anh ấy đáng yêu. Hiền bắt đầu vỡ mộng, nhưng cô vẫn tin Dũng là người đàn ông có trách nhiệm. 2 hôm sau khi người yêu thực sự tỉnh táo, cô đến gặp và nói về cái thai.

- Em muốn anh có trách nhiệm với mẹ con em. Chúng ta dừng mọi cuộc chơi và hãy cưới nhau đi anh, mình sẽ cùng nhau nuôi dạy con thật tốt anh nhé.

- Cô đi.ên à, con cái gì lúc này, tôi còn sự nghiệp còn tương lai vậy mà cô bảo tôi cưới vợ bây giờ ư? Tôi không có đi.ên.

Ảnh minh họa

- Anh bị làm sao thế, đứa bé là con anh. Anh phải có trách nhiệm với nó chứ. Anh với em yêu nhau cơ mà, sao anh lại cư xử như thế. Hay anh có người khác rồi.

- Có con không đẻ được thì b.ỏ đi, còn cô, không yêu nữa thì chia tay là được mà. Bạn gái quen 9 năm tôi còn bỏ được huống hồ là 1 người mới yêu được 1 năm như cô. Tôi sẽ đưa tiền cô b.ỏ cái th.ai đi nhé.

- Sao anh có thể đối xử với tôi như vậy cơ chứ? Tôi đã làm gì sai hả? Rồi anh sẽ bị quả báo thôi, đồ khốn.

Dũng ném cho bạn gái 1 xấp tiền tầm 5 triệu rồi ra xe phóng đi để lại Hiền khóc như mưa. Tình yêu của cô, người đàn ông mà cô hết lòng hết dạ yêu, hi sinh vì anh ta rất nhiều nay đã quay lưng với cô 1 cách phũ phàng. Đến con anh ta, anh ta còn không màng thì cô là gì chứ. Hiền đau đớn ôm bụng khóc. Thế mới nói con gái khi yêu đừng quá cả tin, yêu thôi chứ đừng quá kì vọng vào đối phương cũng đừng để xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Vì dù đối phương có yêu bạn thật lòng hay không thì sau cùng người chịu thiệt thòi tổn thương vẫn chính là mình.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật