10 điện thoại bán chạy trong tháng 9

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
IPhone 4 bị loại khỏi top 3 và có thể biến mất khỏi top 10 khi iPhone 5 trình làng, trong khi Galaxy S II vẫn duy trì vị trí dẫn đầu với doanh số vượt trội.
10 điện thoại bán chạy trong tháng 9
Samsung Galaxy S II

Samsung Galaxy S II

Smartphone của Samsung có cấu hình tốt, màn hình 4,3 inch Super AMOLED, trọng lượng nhẹ, giao diện TouchWiz dễ sử dụng và máy ảnh tốt. Mặc dù vậy, máy có pin thời lượng ngắn, nắp lưng hơi mỏng và Social Hub hoạt động không tốt với Twitter.

Galaxy S II hàng chính hãng có giá bán 13,5 triệu đồng tại Việt Nam.

HTC Sensation

HTC Sensation là một trong những smartphone gin‌gerbread cao cấp có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Máy còn nổi bật với giao diện HTC Sense 3.0 thân thiện với người dùng, camera tốt, pin khỏe và màn hình qHD. Tuy nhiên, loa máy hơi yếu, trọng lượng hơi nặng, thẻ microSD 8GB có thể không đủ cho lưu trữ các nội dung.

HTC Sensation hàng chính hãng hiện đang có giá bán khoảng 14,5 triệu đồng tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Ace

Galaxy Ace là một smartphone giá rẻ với hệ điều hành Android 2.2. Máy có camera 5 megapixel, màn hình 3,5 inch HVGA (320 x 480 pixel), phong cách thiết kế nút bấm khá giống Galaxy S. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị vi xử lý tốc độ 800 MHz đủ cho duyệt web và một số trò chơi nhẹ khác.

Galaxy Ace có giá bán khoảng 6,9 triệu đồng tại Việt Nam.

Apple iPhone 4

Đã hơn một năm có mặt trên thị trường, nhưng iPhone 4 luôn xuất hiện trong top 10 điện thoại bán chạy hàng tháng, tuy nhiên, sắp tới khi iPhone 5 xuất hiện doanh số iPhone 4 có thể tụt giảm lớn. Smartphone này nổi bật với cấu hình tốt, thiết kế nam tính, màn hình sáng cùng nhiều tính năng tiện ích khác.

iPhone 4 màu đen bản 16GB hiện đang có giá bán khoảng 15,5 triệu đồng.

BlackBerry Bold 9780

BlackBerry Bold 9780 là một trong những smartphone với bàn phím QWERTY và không màn hình cảm ứng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera 5 megapixel, RAM dung lượng gấp đôi Bold 9700. Mặc dù vậy, hệ điều hành BlackBerry OS6 cần điều chỉnh để phù hợp với thiết kế của điện thoại.

BlackBerry Bold 9780 có giá bán khoảng 12 triệu đồng tại Việt Nam.

Nokia X3 Touch and Type

Mẫu điện thoại chạm và bấm của Nokia là một sự lựa chọn không tồi cho những khách hàng cần điện thoại để gọi và gửi tin nhắn. Máy có thiết kế nhỏ gọn với màn hình cảm ứng và bàn phím số, camera 5 megapixel, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và 3G.

Nokia X3 Touch and Type có giá bán khoảng 3 triệu đồng.

Samsung Galaxy S I9000

Galaxy S I9000 là một smartphone Android cao cấp mạnh mẽ với vi xử lý tốc độ 1 GHz, màn hình 4 inch Super AMOLED, camera hỗ trợ quay video 720p, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ video call. Mặc dù vậy, máy ảnh không có flash, không hỗ trợ, pin thời lượng chỉ 1 ngày.

Galaxy S I9000 chỉ có hàng xách tay tại Việt Nam và giá bán khoảng 9,3 triệu đồng.

HTC Wildfire S

Dù là một smartphone giá rẻ, HTC Wildfire S vẫn được tích hợp hệ điều hành Android 2.3, giao diện Sense UI mới nhất cùng nhiều lựa chọn về màu sắc. Mặc dù vậy, model này không có camera mặt trước, đèn flash yếu.

HTC Wildfire S có giá bán 6,8 triệu đồng.

Samsung Galaxy Mini

Samsung Galaxy Mini là mẫu điện thoại giá rẻ với màn hình 3,14 inch, độ phân giải QVGA (320 x 240 pixel), camera 3 megapixel và vi xử lý 600MHz. Giống như HTC Wildfire S và LG Optimus Net, Samsung Galaxy Mini không phải là một smartphone mạnh mẽ nhưng là thiết bị tầm trung tốt cho các tín đồ Android.

Galaxy Mini hiện có giá bán chỉ 3,7 triệu đồng.

Sony Ericsson Xperia Arc

Smartphone có biệt danh siêu mẫu sở hữu camera cho chất lượng ảnh chụp đẹp, thiết kế ấn tượng, hỗ trợ ngõ ra HDMI cùng màn hình 4,2 inch. Tuy nhiên, máy cũng không có camera mặt trước, giắc cắm âm thanh nằm ở cạnh bên.

Xperia Arc hiện có giá bán 13,8 triệu đồng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật