Những bức ảnh “ngon miệng“

Vietgoden Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hãy nhìn thật kỹ vào mỗi bức ảnh và bạn sẽ thấy... ứa nước miếng. Mỗi chi tiết trong từng khung cảnh đều là các loại thực phẩm quen thuộc trong bếp nhà bạn, như bánh mì, khoai tây, tỏi ớt...
Những bức ảnh “ngon miệng“
Ảnh minh họa

Các bức hình nằm trong dự án Foodscape của nhiếp ảnh gia Carl Warner, tại Tonbridge, Kentucky, Mỹ. Rừng bông cải xanh là một trong những tác phẩm thử nghiệm đầu tiên của ông.

Ở tác phẩm này, các tảng đá và hòn cuội là những củ khoai tây và miếng bánh mì, còn bầu trời và mặt biển thì là những lát cá hồi.

Nhà nhiếp ảnh đã tận dụng mọi nguyên liệu trong căn bếp của mình để tạo nên những phong cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng và các khung cảnh gia đình ấm cúng.

Bộ sưu tập của ông bao gồm những ảnh chụp theo chân hành trình của thực phẩm, từ trang trại tới bàn ăn.

... và tới chợ. Carl tuân theo một nguyên tắc rõ rệt để tạo nên tác phẩm của mình. Đầu tiên, ông vẽ một khung cảnh truyền thống trước khi đưa đồ ăn vào.

Tiếp đến mỗi cảnh được chụp lại theo từng giai đoạn khác nhau để tránh thực phẩm bị ôi thối.

Sau đó, ông sử dụng máy tính để tạo nên một bức ảnh hoàn chỉnh. Thật khó để tin rằng khung cảnh này được tạo nên từ bánh mì và các miếng bơ.

Sự thành công của dự án đã thúc đẩy Warner dự tính đưa các hình ảnh vào sách giao khoa để hướng dẫn cho học sinh về cách ăn uống lành mạnh.

Ông tin rằng trẻ em sẽ học được nhiều điều hay từ các tác phẩm của mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật