Tóc bết đừng xõa rũ rượi, chị em hãy chọn 4 kiểu này cho gọn gàng xinh tươi

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
4 kiểu tóc này vừa gọn gàng lại xinh xắn cực thích hợp để diện trong những ngày mưa gió.
Tóc bết đừng xõa rũ rượi, chị em hãy chọn 4 kiểu này cho gọn gàng xinh tươi
Ảnh minh họa

Vào những ngày mưa gió ảm đạm thì ngoài chuyện mặc gì hôm nay, câu hỏi để tóc tai thế nào cho gọn gàng cũng khiến các chị em đau đầu không kém.

Rõ ràng là, kiểu tóc xõa dài là một lựa chọn không sáng suốt cho lắm. Bởi bạn hãy thử tưởng tượng xem, vừa trùm áo mưa, vừa đội mũ bảo hiểm, tóc tai sẽ trở nên xép lẹp, thậm chí khó tránh khỏi ướt mưa, rối mù nếu không được che chắn khéo léo trên đường đi làm. Vậy nên, những kiểu tóc gọn gàng như 4 gợi ý dưới đây vẫn là giải pháp tối ưu hơn cả trong ngày mưa, giúp bạn duy trì được hình ảnh gọn gàng, tinh tươm mà vẫn đủ xinh tươi.

Tóc búi messy

Trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, tóc búi vẫn luôn là lựa chọn tiện lợi, gọn ghẽ nhất. Kiểu tóc này đảm bảo, mái tóc của bạn sẽ không bị lòa xòa, dính mưa; và nếu chẳng may, tóc bạn có rối bời một chút do đội mũ bảo hiểm, trùm áo mưa thì diện mạo vẫn đủ xinh tươi, phóng khoáng, đúng tinh thần của kiểu tóc búi messy thời thượng. Bạn cũng đừng quên thả vài lọn tóc mái dài để tạo độ bay bổng cho diện mạo và tuyệt chiêu này cũng đang được dân sành điệu nhiệt tình áp dụng.

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp cũng là lựa chọn siêu ổn trong những ngày mưa lê thê. Kiểu tóc này đủ gọn nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính, thướt tha. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, bạn đừng chỉ buộc bằng chun đen đơn giản, hãy cố định mái tóc bằng những chiếc chun vải scrunchies trendy, diện mạo sẽ nổi bật và xinh xẻo hơn hẳn đấy.

Tóc kẹp càng cua

Hãy luôn mang theo một chiếc kẹp càng cua trong túi xách. Trong trường hợp bạn đã trót xõa tóc khi đi mưa thì cách biến hình nhanh nhất chính là kẹp gọn mái tóc bằng kẹp càng cua, bạn sẽ nhanh chóng có được diện mạo chỉn chu, tinh tươm khi đi làm. Đó còn chưa kể, tóc kẹp càng cua vẫn đang là mốt chưa biết bao giờ mới hạ nhiệt. Bật mí thêm là nếu bạn sợ “sến” khi diện tóc kẹp càng cua, hãy ưu tiên những chiếc kẹp có thiết kế tinh giản, mang màu trung tính thay vì kẹp đính đá lồng lộn, và bạn sẽ có được diện mạo rất “tây” và sang chảnh.

Tóc tết

Tóc tết cũng là gợi ý cực đáng lưu tâm trong những ngày mưa gió vì kiểu tóc này vừa đủ gọn gàng. Giả dụ, nếu tóc bạn có vô tình bị ướt mưa hay rối bời chút xíu, kiểu tóc tết vẫn đảm bảo cho bạn được diện mạo cực ổn áp, thậm chí còn đầy ấn tượng với vẻ phóng khoáng, bay bổng.

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật