Chồng gạ kí đơn sẽ cho căn nhà 4 tỷ, vợ thủ thỉ: Sổ sang tên tôi lâu rồi

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều lúc thấy mạng xã hội chia sẻ rầm rầm những cảnh vợ đánh ghen với tinh thần quyết ’khô máu’ với ngư‌ời tìn‌h của chồng mà tôi thấy cám cảnh thay cho chị em.
Chồng gạ kí đơn sẽ cho căn nhà 4 tỷ, vợ thủ thỉ: Sổ sang tên tôi lâu rồi
Ảnh minh họa

Phận đàn bà yếu đuối, cộng thêm bị chồng xát muối tinh thần như thế chưa đủ đau hay sao mà các chị còn đi ’quyết tử" vì thứ vốn không thuộc về mình.

Không phải là người ngoài cuộc nói gì cũng hay đâu, bản thân tôi đây, từng trải qua đổ vỡ, bị chồng ’đâm’ 1 nhát ngay tim nên hiểu hết cái cảm giác bị phản bội là thế nào.

Có điều, cách tôi giải quyết lại khác hoàn toàn mọi người. Tuy chẳng đánh ghen, bóc phốt nhưng nó còn khiến anh ta đau đến thấu ruột gan.

Hồi mới cưới nhau, chồng tôi cũng chỉ là 1 gã bình thường, không có cái gì quá nổi trội. Anh không đi làm mà suốt ngày ở nhà nhìn biểu đồ chứng khoán với Bitcoin để mong một ngày đổi đời. Sau cưới, tôi vì chồng mà còng lưng làm lụng vun vén cho tổ ấm trong khi chồng mải mê cho việc ’tiền đẻ thêm tiền’.

Mấy năm làm vợ, tôi hầu như chưa bao giờ hỏi tới tiền của chồng. Thu nhập của anh được bao nhiêu dồn hết mang đi đầu tư từ cổ phiếu tới đất đai, vàng bạc. Rồi thì thời thế phất, chồng trúng quả đậm lắm, tậu được cả chung cư 4 tỷ và xe sang sịn.

Cứ tưởng có tiền, chồng sẽ nhớ đến tháng ngày vợ vất vả chăm sóc mình. Vậy mà không ngờ đúng như câu nói của các cụ: ’Đàn ông sang đổi vợ’, có tiền rồi lòng dạ hắn thay đổi ngay.

Ban đầu chỉ là quan hệ ong bướm mua vui bên ngoài, sau chồng cặp luôn với một ả đối tác làm ăn. Khi tôi phát hiện, hắn công khai thừa nhận luôn chẳng hề giấu diếm, thậm chí còn thẳng thừng bảo:

’Tôi với cô ấy cùng đẳng cấp, dễ nói chuyện, không như cô, ngoài bếp núc, nội trợ nói gì cũng ngơ ngơ, ăn mặc thì quê mùa, đi đâu xấu mặt chồng’.

Nghe những lời chồng nói, tim tôi đau thấu xương, thực sự chỉ muốn lao vào cắn xé cho hả lòng hả dạ. Có điều tôi xác định nhảy dựng ghen tuông, khóc lóc lắm cũng chẳng thể mang chồng trở lại vì giờ lòng hắn đã hướng tới người khác rồi.

Bao đêm ngày thao thức, suy nghĩ tìm nước đi riêng cho mình, cuối cùng tôi đã nghĩ ra 1 kế. Ngày hôm sau, tôi vui vẻ quay lại cuộc sống hằng ngày như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tôi cố thể hiện cho chồng thấy rằng mình đã ngoan ngoãn chấp nhận sống cảnh chồng chung vợ chạ. Kiểu như làm vợ đại gia thì đừng mơ chồng chung thủy mà phải biết thân biết phận.

Ngoài mặt cố diễn sâu chứ bên trong tôi lại âm thầm tiến hành cả 1 cuộc đảo chính. Thả cho chồng đi thoải mái, tôi ở nhà cơm bưng nước rót phục vụ cả thế giới nhà chồng và chờ đợi cú chốt hạ.

Hơn 1 năm trời ’nếm mật nằm gai’ như thế, cuối cùng chồng cũng chẳng chịu được bèn lật bài ngửa với vợ. Hôm đi làm về, anh ta gọi tôi vào phòng bảo:

’Giờ chúng ta chẳng còn tình cảm với nhau, sống nữa cũng chẳng hạnh phúc, ly hôn là cách tốt nhất. Nếu cô đồng ý, sau khi ra tòa, tôi sẽ sang tên căn nhà này cho cô. Giá thị trường của nó giờ cũng khoảng 4 tỷ. Cô đi làm cả đời cũng không mua nổi đâu’.

Nghe cái giọng cạn tình của hắn, tôi coi khinh. Giữ bình tĩnh hết mức có thể, tôi cười khẩy rồi ghé sát tai chồng thủ thỉ:

‘Khỏi, sổ với tài khoản ngân hàng của anh mang tên tôi từ lâu rồi’

Nghe xong câu đấy, chồng trợn mắt nhìn vợ, gầm gừ:

‘Cô nói láo. Căn nhà này rõ ràng đứng tên tôi, cô làm gì có quyền’.

Tôi chẳng nói chẳng rằng, mở điện thoại chụp mọi giấy tờ cho xem khiến hắn tái mặt bởi có chết cũng không hiểu được vì sao tôi lại làm được như thế.

Nói đến việc này chắc tôi phải quay lại khoảng thời gian ‘nằm gai nếm mật’ kia của mình để kể. Chẳng là mỗi lần chồng say bia rượu bên ngư‌ời tìn‌h về, tôi lại lừa cho hắn ký vào vài ba giấy tờ, lần thì bảo đóng học phí cho con, lần thì làm đơn tham gia cái này cái khác.

Chồng say nên mắt nhắm mắt mở đặt bút không nhìn vì luôn nghĩ vợ ngoan chẳng dám bật lại mình. Thế mà không ngờ lại bị tôi chơi xỏ, giờ mọi tài sản đều đứng tên tôi hết thảy.

Chồng có không chịu cũng chẳng làm được gì bởi giấy trắng mực đen. Tôi nhờ cung cấp được bằng chứng hắn ngoại tình nên được tòa xử cho nuôi con. Giờ cuộc sống không chồng của mẹ con tôi hiện rất ổn.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật