Chính thức nối lại chuyến bay thương mại từ Hàn Quốc về Việt Nam

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chuyến bay mang số hiệu VN417 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đưa hơn 100 hành khách từ sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) tới sân bay quốc tế Nội Bài, đã cất cánh lúc 10h05 (giờ Seoul) ngày 25-9.
Chính thức nối lại chuyến bay thương mại từ Hàn Quốc về Việt Nam
Áp dụng các quy định phòng, chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt, Vietnam Airlines đang từng bước khôi phục các đường bay quốc tế.

Đây là chuyến bay thương mại về Việt Nam đầu tiên kể từ khi ngành Hàng không Việt Nam phải tạm ngừng khai thác các đường bay quốc tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A350. Công tác tổ chức cho chuyến bay được Vietnam Airlines cùng các cơ quan chức năng phối hợp chuẩn bị chặt chẽ trong nhiều ngày qua. Đây là nỗ lực vượt khó, hướng tới sớm khôi phục các đường bay quốc tế của Vietnam Airlines cũng như ngành Hàng không Việt Nam trước tình hình dịch Covid-19 đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.

Chuyến bay áp dụng những quy định kiểm soát dịch bệnh hết sức nghiêm ngặt. Để thực hiện chuyến bay, hành khách cần đáp ứng các điều kiện như có giấy xác nhận âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR trong vòng 3 ngày trước khi khởi hành, xác nhận về địa điểm cách ly tại Việt Nam, cài đặt ứng dụng theo dõi tiếp xúc, khai báo y tế…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật