Bồ của chồng vác bụng ăn vạ, tôi giật phăng cái gối dấu trong áo: Non lắm

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện mình sẽ đi đánh ghen đâu mọi người ạ. Nói thật là như thế, vì phụ nữ mình bao việc phải lo, bao chuyện phải làm, hơi sức đâu mà sân si với loại người đó. Chẳng qua bồ của chồng tôi là một ả không ra gì. Dù tôi đã cố tình không đụng vào, ả vẫn tìm đủ mọi cách chọc điên tôi.
Bồ của chồng vác bụng ăn vạ, tôi giật phăng cái gối dấu trong áo: Non lắm
Ảnh minh họa

Lão chồng tôi ra ngoài khôn khéo ở đâu không biết, về đến nhà vợ nói một không dám cãi hai. Nhiều người bạn tôi đến chơi, thấy lão cắm cúi làm việc còn huých tay:

“Này, sao siêu thế? Chồng làm để vợ ngồi chơi”.

Ảnh minh họa internet

“Nói cái gì, việc ai người ấy làm, xong thì nghỉ thôi”.

Ai cũng ngưỡng mộ ra mặt. Giờ bảo đàn ông làm việc nhà có bói chẳng ra. Chưa kể chồng tôi cũng là người kiếm được tiền.

Tôi cứ nghĩ mình sẽ sống trong hạnh phúc cho đến khi biết tin chồng có bồ. Phải nói là hôm ấy, tôi sốc đến mức ngồi lì trong phòng từ 2 giờ chiều đến 10 giờ tối để đợi chồng về. Mẹ chồng thấy vậy, sợ tôi sẽ không kiểm soát được bản thân nên thi thoảng lại vào ngọt nhạt:

“Con ơi, bản chất đàn ông nó như thế, con nghĩ làm gì cho nặng đầu. Không phải mẹ bênh vì nó là con trai mẹ đâu, mẹ chỉ nói vì từng rơi vào hoàn cảnh như con thôi”.

Nhưng lời bà nói, tôi chẳng để tâm và càng không thấy lọt tai. Đêm ấy chồng tôi về nhà, ba máu sáu cơn, tôi xông vào chồng cấu xé, miệng không ngừng khóc:

“Anh nhìn xem, ngày nào anh cũng nói với tôi người này ngoại tình người kia bỏ vợ, còn anh không bao giờ như thế. Bây giờ thì đẹp mặt chưa, tôi biết hết chuyện rồi. Anh chọn đi, muốn đến với nó hay quay về với mẹ con tôi”.

Đến lúc ấy, chồng tôi mới chắp tay xin vợ tha thứ. Lão cũng rút điện thoại, xoá sạch mọi liên lạc với ả bồ.

Cứ nghĩ chuyện sẽ chỉ đơn giản như vậy cho đến khi cô ta liên tục làm phiền chồng tôi. Tới mức lão điên đầu xin tôi giải quyết:

“Chỉ em mới giúp được anh thôi. Giờ cô ấy bảo có bầu nên anh phải đưa ra 500 triệu chịu trách nhiệm. Mà anh thề là lần nào anh cũng dùng ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu hết”.

Thật ra mấy trò tiểu tam làm đã nhàm rồi. Tôi mới bảo chồng:

“Thế hẹn nó đến đây tôi nói chuyện”.

Ngay ngày hôm sau, bồ của chồng tôi đến. Trông mặt mũi non choẹt, cũng không có chút dấu hiệu gì của người mang bầu cả. Tôi thì đẻ hai đứa con rồi, kinh nghiệm chẳng có nhiều cũng có ít. Sau khi nhìn tờ giấy siêu âm mà bồ của chồng mang đến, tôi nhìn xoáy vào cái bụng ả và nhận ra có gì đó khác lạ.

Không hỏi nhiều, tôi lao vào sờ thì thấy mềm mềm, vạch áo lên mới thấy bên trong là chiếc gối mọi người ạ. Cô ả thấy thế, sợ quá rút lui ngay. Còn tôi thì không quên nói với:

“Còn non và xanh lắm em ơi, lần sau nếu có lừa thì lừa cái gì dễ tin một chút nhé”.

Sau đó, tôi cũng tuyên bố thẳng với chồng rằng đây là lần đầu tiên và cũng là duy nhất. Nếu lão còn dám bồ bịch kiểu này, tôi nhất định không tha cho đâu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật