Disney vẫn sẽ công chiếu The New Mutants - các dị nhân thế hệ mới bất chấp dịch

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Với việc để bom tấn của mình ra rạp giữa thời điểm bùng nổ đại dịch, có vẻ như sự kiên nhẫn là thứ đã lẩn trốn ở thượng tầng của hãng khổng lồ giải trí.
Disney vẫn sẽ công chiếu The New Mutants - các dị nhân thế hệ mới bất chấp dịch
Ảnh minh họa

Suất chiếu New Mutants được thông báo sẽ bán rộng rãi vào tuần tới trước khi bộ phim ra rạp vào cuối tháng này như một động thái để kích cầu rạp chiếu. Các Dị Nhân Thế Hệ Mới đã có một chặng đường gập ghềnh cũng như khó khăn nhất từng được chứng kiến để ra rạp ngay cả trước khi đại dịch coronavirus ập đến. Trailer đầu tiên vào 2017, và sau đó dự kiến ra mắt vào năm 2018, hoãn tới hoãn lui tận nhiều lần vì những lý do khác nhau, New Mutants hiện dự kiến ra mắt vào ngày 28 tháng này ở cụm rạp Việt Nam, nhưng một thông báo mới hoàn toàn có thể được đề cập trong những ngày tới.

Chẳng một bom tấn Hollywood nào điên khùng mà ra rạp vào lúc này với việc hàng nghìn rạp chiếu phim nội địa vẫn đóng cửa chưa hẹn ngày trở lại, nhưng với tín hiệu đáng mừng từ một số quốc gia, thị trường Trung Quốc là một ví dụ, thứ ngành công nghiệp điện ảnh cần lúc này là một kẻ tiên phong. Và hiện Tenet cũng như The New Mutants đang là hai ngọn cây trụ vững còn lại trong cơn bão COVID của năm nay. Nhưng có vẻ như với bộ phim của dị nhân, giới chóp bu của hãng phim cũng vì cực chẳng đã mà phải tung phim ra rạp khi họ đã “ôm bom” quá lâu và kỳ vọng lớn nhất có lẽ vẫn chỉ là mơ đến điểm hòa vốn.

Sẽ là bất thường nếu Disney bảo thủ với quyết định tiếp tục phát hành New Mutants với việc họ không thể trình chiếu ở New York hoặc Los Angeles. Vậy nên một hướng đi giống với siêu phẩm đảo ngược thời gian của Christopher Nolan, Dị Nhân mới sẽ lựa chọn những cụm rạp và khu vực tiềm năng để tập trung càn quét rồi hy vọng con số rạp chiếu sẽ gia tăng hơn trong những tuần và tháng tới.

Một điểm có lợi cho New Mutants là không phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh, vì vậy trong trường hợp xấu nhất khi thị trường trung tâm chưa trở lại, bộ phim vẫn có thể kiếm được một khoản nhỏ giọt bằng thời gian công chiếu dài hơi. Đồng thời, New Mutants không phải là ưu tiên chính của Disney khi mà tất cả các nhân vật liên quan đến X-Men ngoại trừ Deadpool đều đang được khởi động lại trong MCU, vì vậy nếu bộ phim thất bại, Marvel Studios hoàn toàn có thể tẩy xóa và vẽ lại trang mới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật